ViruSs gây tranh cãi khi ám chỉ Gil Lê là "đàn ông"

( PHUNUTODAY ) - CĐM đang bàn tán chuyện ViruSs chú thích “Những người đàn ông” trong bức ảnh có Gil Lê.

Mới đây, nam streamer ViruSs gây chú ý khi đăng tải bức ảnh có sự xuất hiện của Gil Lê nhưng đính kèm dòng trạng thái gây hoang mang, thậm chí là có phần hiểu lầm làm nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. 

Cụ thể, ViruSs đã hé lộ một bức ảnh hậu trường trong một chương trình, mặc dù khá bình thường nhưng anh lại đính kèm dòng caption: "Những người đàn ông" trong khi đó Gil Lê có mặt trong bức ảnh. 

viruss-chu-thich-nhung-nguoi-dan-ong-trong-buc-anh-co-gil-le-6145a2b2

ViruSs đính kèm dòng chú thích "Những người đàn ông" dù bức ảnh có mặt Gil Lê.

Dù là một nàng tomboy nhưng chưa bao giờ Gil Lê bị nghi ngờ về vấn đề giới tính và cũng chưa một lần nói về việc này. Chính vì thế dòng trạng thái của ViruSs khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Có một số ý kiến cho rằng, ViruSs đang ám chỉ Gil Lê là đàn ông. Tuy nhiên một vài người cũng đã lên tiếng bênh vực và cho rằng chắc có lẽ do số lượng nam trong bức ảnh "áp đảo" nên ViruSs đang nói đến số đông mà thôi. 

Cách đây không lâu, ViruSs cũng gây chú ý khi bày tỏ cảm xúc các MV, nam streamer. Có nhiều lời nhận xét của anh khiến dân tình khó chịu và cho rằng anh lúc nào cũng chê thay vì dành lời khen cho các ca sĩ.

202007270739417386-456e0d44-787b-4cbf-815d-cdd7b62b1e80

Cộng đồng mạng tranh cãi vì cách ViruSs nhận xét các MV của các ca sĩ.

Tuy nhiên, nam streamer đã lên tiếng về sự việc này. "Thật sự nếu bây giờ cuộc sống này, cuộc đời này chỉ có 1 chiều khen và tung hô mãi mãi thì chẳng biết ai sẽ đi chiều còn lại để cảm nhận xem còn vấn đề gì ở sản phẩm không ạ, cái gì cũng hoàn hảo thì thị trường sao mà phát triển ạ. Mọi người đừng lo vì thế nào chiều còn lại dù không có ai đi cùng nữa thì vẫn còn 1 mình ViruSs đi ạ" - ViruSs chia sẻ.

Thậm chí có lần Hòa Minzy còn trực tiếp chất vấn anh về việc chê bai MV của cô: "Nhưng mà cụ thể là anh chê em hát yếu như thế nào?". Lúc này anh liền vội giải thích: "Anh không phải chê em hát yếu". 

unnamed

Hòa Minzy nói thêm: "Thật ra là như này, em muốn thay đổi... Anh có thể hiểu là hát to thì dễ mà hát nhỏ thì nó mới hay. Nhưng mà em muốn làm cái đấy, em phải công nhận là lần này em làm chưa tốt. Đây cũng là ý của anh Siro, anh ấy muốn em thay đổi và làm một cái gì đấy riêng. Nếu em làm tốt thì phần giọng gió lên cao sẽ hay hơn và không bị đuối".

Có thể, ViruSs là một người khá thẳng tính và sẵn sàng nhận xét bất cứ ai. Với bức ảnh gây tranh cãi ở trên có thể ViruSs cũng chỉ là một sự sơ ý nhẹ. Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về câu chuyện này nhưng ViruSs chưa lên tiếng giải thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link