Fanpage của Thiện Nhân bị hack, đăng tin gây hiểu nhầm về Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - Anh trai của Thiện Nhân cho biết sẽ báo cáo sự việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Mới đây, anh trai của Thiện Nhân bất ngờ chia sẻ về việc tài khoản fanpage của em gái bị tấn công 2 ngày qua, đồng thời cho biết sẽ làm việc với cơ quan công an để ngăn chặn hành vi trục lợi, gây hiểu nhầm của hacker.

Cụ thể anh trai Thiện Nhân nói: “Gia đình tôi rất lo lắng khi 2 ngày qua trang fanpage bị mất quyền kiểm soát. Không những thế, hacker còn đăng số điện thoại của cô Thư – mẹ Phương Mỹ Chi – ở phần liên lạc công việc, nhận show. Điều này dễ gây hiểu nhầm giữa hai em. Tôi đã chủ động gọi điện cho cô Thư nói rõ về vụ việc”.

mychithiennhan3-0939

Qua đây anh cũng nhấn mạnh mối quan hệ của Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân rất tốt đẹp. Cả hai không chỉ tham gia các show diễn cùng nhau mà còn đều là phật tử ở một ngôi chùa tại TP.HCM nên thường xuyên gặp nhau.

Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân đều là những ca sĩ phát triển từ các chương trình âm nhạc nhí. Cả hai rất tài năng và sở hữu lượng fan hâm mộ ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Chính việc hay xuất hiện cùng nhau nên không tránh khỏi việc bị so sánh, nhiều người nói Phương Mỹ Chi có phần nổi trội hơn. 

Nói về việc này, Thiện Nhân từng chia sẻ: “Việc so sánh giữa tôi và Phương Mỹ Chi là chuyện rất bình thường, không thể tránh khỏi vì cả hai đều hát dân ca, nhạc trữ tình. Nhưng không vì thế mà tôi ghét Chi hay ngược lại. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm một cách vui vẻ và hòa đồng”.

“Tôi coi Phương Mỹ Chi như em gái và vẫn theo dõi những hoạt động, cuộc sống của Chi. Tôi cũng thấy vui khi em ấy vẫn giữ được sức hút, nhiều khán giả yêu mến. Mong rằng hai chị em sẽ sớm gặp nhau trong một chương trình âm nhạc hay sân khấu thời gian gần nhất”, Thiện Nhân nói thêm. 

thien-nhan-bi-hack-tai-khoan-dang-tin-gay-hieu-nham-voi-phuong-my-chi-50d-5114178

Anh trai của Thiện NHân cũng cho biết Thiện Nhân đang tập trung ôn thi tốt nghiệp năm lớp 12. “Dành toàn bộ thời gian cho ôn tập, thi cử nên nửa năm qua, Nhân không nhận show. Em dự định thi vào Nhạc viện TP.HCM”, anh Cầm nói.

Thiện Nhân là cái tên vô cùng quen thuộc, với khán giả yêu nhạc. Cô đăng quang  Giọng hát Việt nhí 2014 với giọng hát trong trẻo, cách xử lý khéo léo tinh tế trong từng bài hát. Để phát triển sự nghiệp, Thiện Nhân đã chuyển vào TP.HCM học tập. Cô được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly giúp đỡ, thực hiện MV.

-17

Đã bước sang tuổi 18, Thiện Nhân cũng đã có sự thay đổi về phong cách và tự tin nhiều hơn. Sau 6 năm đăng quang, Thiện Nhân cũng thể hiện dạn dĩ hơn trên sân khấu. Vừa qua, cô tham gia Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng 2019.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link