Lã Thanh Huyền đầu tư tới 100 bộ váy áo trong phim mới, style chuẩn sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Cô tiết lộ bản thân đã tự đầu tư tới 100 bộ váy áo, suốt 50 tập phim không mặc lại lần nào và cũng không cần stylist.

Sau Huyền Lizzie, mới đây, phim giờ vàng VTV xuất hiện thêm một nữ chính mặc đẹp không thua gì cô. Thậm chí cô còn đầu tư ác liệt cho vai diễn của mình, đặt riêng 100 thiết kế Việt cho 50 tập phim, đó chính là Lã Thanh Huyền.

Empty

Cô xuất hiện với đẳng cấp thời thượng đúng chuẩn nữ doanh nhân thành đạt, công chúng luôn choáng ngợp trước những màn dát hàng hiệu xa xỉ. 

Empty
Empty

Lã Thanh Huyền tập trung vào những bộ cánh công sở kín đáo, nữ tính phảng phất nét tiểu thư đài các. Cùng với đó là mái tóc đen tuyền nhẹ nhàng cùng nhan sắc tuổi U40 tươi trẻ rạng rỡ, Lã Thanh Huyền đẹp đến mê lòng trong phim mới.

Empty
Empty

Công thức lên đồ "chân ái" của Lã Thanh Huyền qua mỗi tập phim luôn là áo blazer + chân váy midi vừa thanh lịch, trang nhã vừa khéo hack dáng thon gọn cho người mặc. Chị em cs có thể ứng dụng cho mình mỗi khi đến sở làm. Các thiết kế blazer có đủ các gam màu sắc pastel nhã nhặn dự đoán sẽ xuất hiện nhiều. 

Empty

Những thiết kế váy liền mà Lã Thanh Huyền lựa chọn luôn có dáng chiết eo hoặc nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng tôn eo thon dáng chuẩn. Nữ diễn viên U40 diện váy midi tôn dáng nhẹ nhàng, thanh tao kín đáo; ngay cả đến phụ kiện cũng đơn giản nhưng đều có điểm nhấn. 

Empty
Empty

Nếu như Huyền Lizzie có những chiêu hack dáng đỉnh cao thì quay sang Lã Thanh Huyền, công chúng thật sự mãn nhãn trước sự chịu chi của nàng nữ chính sang xịn này. Điểm cộng làm nên thương hiệu cho Lã Thanh Huyền khi đóng phim là những item thanh lịch, đơn giản chẳng hề cầu kỳ hay kiểu cách nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối mỗi lần xuất hiện. 

Cô tự mình lên đồ qua từng tập phim và đầu tư tới 100 bộ trang phục đủ để thấy cô nàng tâm huyết với hình ảnh của mình đối với khán giả ra sao. 

Hầu như các cách phối của cô không quá cầu kì nhưng đều tôn dáng và phù hợp với nhân vật trên phim. "Lần này, tôi sẽ hóa thân thành một nữ biên kịch xinh đẹp, tài năng. Nhân vật tôi đảm nhận có tên Hoàng Cẩm Giang, 33 tuổi, "một chồng chưa con". Tiếp nối thành công về tạo hình của Tuệ Lâm, hi vọng vai diễn này hứa hẹn sẽ "đốn tim" fan bởi tạo hình của nữ biên kịch xinh đẹp với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế. Đáng chú ý, Về chung một nhà nhân vật Cẩm Giang phải sống chung với con chồng. Oái oăm, éo le hơn Sống chung với mẹ chồng. Và sẽ có nhiều tình tiết rất hấp dẫn. Còn hấp dẫn thế nào mọi người hãy chờ phim phát sóng", Lã Thanh Huyền tiết lộ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link