Lã Thanh Huyền từng bị chê nhạt nhòa nhưng giờ đã "lột xác" với phong cách đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Với dung nhan trẻ trung vượt thời gian cùng tính cách ủy mị, thục nữ mà gout thời trang của cô cũng vì thế bị chi phối.

Lã Thanh Huyền mới đây đã trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn mới gây ấn tượng.Qua bao nhiêu năm cô vẫn sở hữu dung nhan trẻ trung vượt thời gian cùng tính cách ủy mị, thục nữ và gout thời trang của cô cũng vì thế bị chi phối. Ngoài 30, Lã Thanh Huyền có thể nói quá an toàn khi luôn giữ hình tượng mình trong những bộ cánh hơi hướng công chúa. Có lúc cô bị quá nhạt trong gout thời trang của mình. 

Empty

Các bộ cánh đi dự sự kiện của cô cũng chỉ lặp đi lặp lại mốt váy trễ vai, xẻ tà khoe chân hay đầm đuôi cá.

Empty

Thường các món đồ ruột chắc chỉ xoay quanh chân váy xòe sơ vin với áo phông hay đầm hoa, họa tiết. Mỗi bức hình đều xách nhiều túi hiệu giá vài chục, vài trăm triệu thế nhưng trông tổng thể vẫn thiếu thiếu một chút gì đó.

Hơn 4 năm nghỉ ngơi mới quay lại showbiz nên có thể style của cô nàng chỉ bó hẹp trong những bộ cánh "mặc được được". Tuy nhiên giờ đây cô đã đẹp, sang và mới mẻ hơn rất nhiều. 

Empty

Nhan sắc của cô nàng như càng tăng thêm độ chín muồi, mặn mà hơn khi bắt tay với phong cách hơi hướng retro. Cô diện áo blouse trắng thắt nơ lớn ở cổ và chân váy đen họa tiết. Cô kết hợp thêm bông tai mix & match với màu của áo.

Empty

Retro là phong cách thời trang của những năm thập niên 60s - 70s thế kỷ trước, thế nhưng nó đang có xu hướng được áp dụng trở lại. 

Empty

 U40 Lã Thanh Huyền phối đồ rất chuẩn 2 tiêu chuẩn đó. Cô mặc một chiếc áo mangto giả váy, thắt chiếc đai lưng làm điểm nhấn cho vòng eo. 

Empty

Sự kín đáo của cô gây ấn tượng vô cùng bởi những thiết kế tay bồng che khéo được nhược điểm bắp tay bùng nhùng và dù là váy liền nhưng chúng luôn phải có những chi tiết nhấn nhá ở vòng eo.

Empty

Đôi khi Lã Thanh Huyền cũng "cưa sừng làm nghé" nhẹ nhàng với mái tóc ngắn cài thêm băng đô. Set đồ của cô đậm chất retro trẻ trung và thời thượng.

Empty

 Chiếc áo sơ mi dài chấm gối được làm mới bằng chân váy bất đối xứng bên ngoài. Set đồ có thể nói tinh nghịch và phá cách vừa phải.

Empty

Mùa thu đông này, chị em ngoài 30 còn có thể học hỏi Lã Thanh Huyền cách trẻ hóa phong cách khi diện thêm phụ kiện mũ nồi.

Empty

 Những chiếc mũ nồi có vành mang form dáng của hải quan cũng nằm trong tủ đồ của U40 Lã Thanh Huyền. 

Empty

Họa tiết caro/kẻ sọc và là áo khoác cũng là món đồ giúp chị em giữ ấm cơ thể tuyệt đối. 

Empty

Nữ diễn viên mặc nguyên cây pastel rất ngọt ngào và nữ tính. Chiếc áo blazer có độ dài vừa đủ để tôn lên chiều cao đồng thời áo dáng lửng như Thanh Huyền sẽ giúp phái nữ trông trẻ trung hơn.

Empty

Phải nói rằng gout thời trang của Lã Thanh Huyền dạo này "cao tay" hơn nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link