Cao Thái Hà đánh mất vẻ đẹp ngọc nữ chỉ vì biến đổi tóc mái đầy khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Tóc mái ngắn giúp nữ diễn viên "hack" tuổi tuyệt đối, tuy nhiên lại không thể hoàn thiện vẻ sành điệu cho phong cách cô nàng.

Hai năm trở lại đây, Cao Thái Hà đã là cái tên thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào các vai diễn ấn tượng. Nhắc tên cao Thái Hà, hẳn nhiều người sẽ lập tức nhớ ngay tới hình ảnh một nữ diễn viên sở hữu ngoại hình nổi bật, từ gương mặt xinh đẹp, đến vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Gần đây, cô nàng đã cập nhật các hình ảnh được đoán là hậu trường của một dự án mới, trong đó gây chú ý nhất chính là mái tóc đầy khác lạ của Cao Thái Hà.

Empty

Cao Thái Hà thu hút sự chú ý khi liên tục xuất hiện với mái tóc đầy khác lạ.

Empty

Tóc mái ngắn cùng cách buộc hai bên hack tuổi trông thấy.

Empty

Kiểu tóc này giúp Cao Thái Hà trẻ trung và nhí nhảnh hơn.

Có thể thấy, Cao Thái Hà xuất hiện với hình tượng mái tóc mang đậm vẻ trong trẻo, dễ thương.  Tuy nhiên cũng phải công nhận rằng, tạo hình nhân vật này chính là một phép thử giúp Cao Thái Hà. Dù nhìn tổng thể thì không xấu nhưng óc mái ngắn vốn không thể giúp nữ diễn viên có được vẻ ngoài xinh đẹp nhất. Kiểu tóc này dường như đã vô tình làm mất đi vẻ thời thượng, sành điệu vốn thấy ở cô nàng.

Empty

Theo dõi các bộ phim mà Cao Thái Hà từng góp mặt, người ta hẳn sẽ biết rằng cô nàng thường gắn bó với các kiểu tóc có phần mái dài được vén gọn gàng.So với tóc mái ngắn, tóc mái dài mới thực sự là lựa chọn phù hợp.

Empty

Theo dõi có thể thấy, Cao Thái Hà trước đó vốn trung thành với kiểu tóc mái dài sang trọng, cá tính.

Empty

Tóc mái dài vốn phù hợp hơn cả với gương mặt và phong cách của cô.

Empty

Người đẹp miền Tây trông vô cùng xinh đẹp, thời thượng trong dáng tóc dài kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng.

Empty

So với tóc mái ngắn, kiểu tóc mái dài rẽ ngôi gọn gàng là lựa chọn phù hợp với Cao Thái Hà.

Trong khi tóc mái ngắn thường kén khuôn mặt người diện, tóc mái dài lại có thể làm hài lòng vì dù là kiểu mặt nào cũng dế để hơn,… Do đó, dáng tóc mái này thường được nhiều nàng lựa chọn hơn cả. Gọi chung là tóc mái dài nhưng vẫn có rất nhiều cách tạo kiểu cho kiểu tóc này nhằm giúp nàng có được diện mạo trẻ trung, tươi mới hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link