Mỹ nhân Việt "khổ sở" che chắn chỉ vì tham diện váy xẻ cao ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Diện những chiếc váy xẻ cao đến hông, sao Việt nhiều phen gượng gạo, khổ sở che chắn vạt váy.

Empty

 Có thể nói váy xẻ chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các chị em khoe được thân hình vóc dáng nuột nà. Và chắc chắn là trong danh sách này không thể thiếu Ngọc Trinh. Mới đây cô nàng diện bộ đầm xẻ cao tít tắp tham dự sự kiện mới đây, Ngọc Trinh vất vả che chắn váy vì sợ hớ hênh. Trong nhiều khoảnh khắc từ bước đi đến đứng tạo dáng, nhiếp ảnh gia đều ghi lại cảnh "nữ hoàng nội y" phải dùng tay đặt lên đùi để có thể che đi những khoảnh khắc gợi cảm quá đà. 

Empty

Một chiếc váy xẻ sẽ hack được cả chiều cao, chân dài, mang đến cảm giác thanh mảnh cho cơ thể. Tuy nhiên mặc trang phục này lên sao Việt đều gặp khó khăn trong cách tạo dáng, di chuyển. Mai Phương Thúy cũng phải lấy tay giữ chặt vạt váy để đầm không bị xộc xệch. Cộng thêm vào đó đôi chân quá dài của cô khiến nhiều người cũng ná thở theo.

Empty

Minh Triệu cũng là một trong số những người đẹp chịu khó mặc váy xẻ cao tít tắp cả hai bên hông. Tuy nhiên dù táo bạo đến mấy thì khi tạo dáng, Minh Triệu chẳng dám bỏ tay ra khỏi đùi. Siêu mẫu có thể hớ hênh bất cứ lúc nào với thiết kế quá "hiểm hóc" trong khi bình thường nhưng bộ bikini cực sexy cô vẫn diện như thường. 

Empty

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh cũng lo sợ hớ hênh. Đặt tay lên che đùi cũng là cách của Trương Quỳnh Anh để tránh bị chỉ trích hở hang.

Empty

Đi tiệc với chiếc clutch bé xinh, H'Hen Niê trưng dụng ngay để làm phụ kiện che chắn cho chiếc váy xẻ. Có vẻ như người đẹp cũng sợ bị chụp lại khoảnh khắc kém duyên chỉ vì chiếc váy xẻ cao. 

Empty

Để giữ hình ảnh đẹp trước ống kính, Hương Giang biểu cảm thần thái nhưng tay vẫn luôn chú ý đặt lên đùi mỗi khi diện đầm xẻ.

Empty

Chuộng những mẫu đầm khoét cao táo bạo, Tiểu Vy có cách pose hình quen thuộc là chân đưa sang ngang để vừa tạo cảm giác chân dài lại vừa giảm bớt độ cao của phần xẻ.

Empty

Vì che chắn kỹ lưỡng, Đỗ Mỹ Linh không bị hớ hênh dù thường xuyên mặc váy xẻ cao.

Empty

Mặc bộ váy xẻ cao khoe chân, Huyền My gặp khó khăn khi ngồi. Á hậu luôn đặt tay lên đùi che chắn để tránh phản cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link