Các nàng chân ngắn hãy học cách mix đồ hack dáng điệu nghệ như Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 39 - sắp sửa bước sang thời khắc trung niên nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn toả sáng ngời ngời dù chỉ make-up nhẹ nhàng và diện outfit đơn giản.

Có thể nói, Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao nữ hạng A đình đám của xứ sở kim chi. Dù đã có hơn 20 năm trong nghề nhưng nhan sắc của cô vẫn chẳng hề mai một mà ngày càng được yêu mến hơn. Đặc biệt khác xa với phong cách quê kiểng một thời, Song Hye Kyo ngày càng lột xác hơn.

Mới đây, trong bộ ảnh mới nhất của mình, Song Hye Kyo không chỉ được ca ngợi về nhan sắc trẻ hoá vượt thời gian và phong cách vô cùng bắt mắt. 

Empty

Ở độ tuổi 39 Song Hye Kyo vẫn toả sáng ngời ngời dù chỉ make-up nhẹ nhàng và diện outfit đơn giản.

Empty

Nữ diễn viên diện một chiếc áo len dày dặn dáng dài phủ mông, xỏ cùng đôi boots lửng màu đen tiệp màu áo khoe đôi chân trắng nõn, ngọc ngà. 

Empty

Vẫn là áo len nhưng cô đổi sang giày màu đen, phải chẳng hot trend năm nay là mốt diện giấu quần? Có thể thấy cách lên đồ này phù hợp với mọi loại giày và rất linh hoạt cho các nàng chưng diện vào những ngày se lạnh.

Empty

Mốt diện giấu quần này còn được Song Hye Kyo áp dụng cho công thức áo blazer. Diện áo len than chì cô nhấn nhá thêm bằng chiếc giày mullet bông. Tuy nhiên, set đồ này chị em ngoài 30 có thể học hỏi và áp dụng vào những ngày se lạnh.

Empty

Song Hye Kyo không phải là người sở hữu chiều cao lý tưởng như nhiều nữ diễn viên Kbiz, số đo chiều cao thực tế của cô chỉ 1m55. Nhưng nếu nhìn vào phong cách diện giấu quần như lần này, nữ diễn viên vẫn có thể đánh lừa thị giác người nhìn rằng mình cũng rất cao ráo. 

Empty

Cô cũng áp dụng công thức xỏ chân vào giày sneakers đế độn. Tuy những chiếc giày này rất "hầm hố" nhưng chính vì phần đế độn tạo cảm giác hack chiều cao hơn.

Empty

Nếu nàng ngoài 30 muốn diện mạo của mình nữ tính và dịu dàng hơn có thể xỏ chân vào giày lười hay giày mullet mix ăn nhập với áo sẽ giúp nàng nhận thêm điểm cộng tinh tế.

Empty

Tất nhiên, trong tủ đồ cũng không thể thiếu được những đôi boots lửng kết hợp rất mượt mà với áo khoác mangto. 

Empty

Chọn chân váy có độ ngắn xấp xỉ với chiếc áo khoác blazer có dây buộc nhấn eo cũng là một ý tưởng hay để ăn gian chiều cao và tuổi tác cho các chị em ngoài 30.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link