Lại thêm cô nàng trổ tài làm mứt dừa đón Tết mà ai nhìn cũng tưởng... rán tóp mỡ

( PHUNUTODAY ) - Tưởng mẻ mứt dừa của mình sẽ được cả trầm trồ thì cô gái lại khiến ai cũng phải "la ó" vì mứt có kiểu dáng lạ.

Hiện nay, bên cạnh mua các loại bánh kẹo đóng hộp thì hội chị em lại rủ nhau vào bếp để làm những món handmade cho mọi người thưởng thức. Đặc biệt vào thời điểm gần Tết thì mứt dừa là món được rất nhiều chị em ưa chuộng và làm để đãi khách dịp Tết.

Làm mứt dừa tuy không khó nhưng chỉ cần sai sót trong một công đoạn thì sẽ "bể kèo" ngay. Chính vì vậy mà có những cô nàng biến mứt dừa thành "tóp mỡ", "mì tương đen",...làm ai cũng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, lại thêm một cô nàng đăng tải lên mạng xã hội mẻ mứt dừa Tết của mình mà ai cũng choáng váng vì nhìn không khác gì tóp mỡ.

Mẻ mứt dừa nhìn không khác gì tóp mỡ.

Mẻ mứt dừa nhìn không khác gì tóp mỡ.

Theo đó, sau khi nạo, rửa và ướp dừa với đường thì cô nàng này bắt đầu cho vào chảo để sên. Tuy nhiên, thay vì cho ra lò mẻ dừa trắng tinh và đẹp mắt như mọi người thì cô gái lại cho ra thành phẩm nhìn vô cùng lạ mắt. Nhìn chảo mứt dừa của cô gái mà nhiều người còn lầm tưởng là đang chiên xúc xích, tóp mỡ. Nguyên nhân được cho là do cô gái cắt dừa hơi quá tay khiến miếng vừa to vừa ngắn. Bên cạnh đó việc cô gái sên dừa để lửa quá to nên mới thành ra như vậy.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều màn trổ tài làm mứt dừa "có một không hai" của các cô nàng.

Còn đây là mẻ mứt dừa nhìn như mì tương đen.

Còn đây là mẻ mứt dừa nhìn như mì tương đen.

Mứt dừa này thì nhìn như đĩa mì xào.

Mứt dừa này thì nhìn như đĩa mì xào.

Đây là chảo mứt dừa gấc bị lỗi của một cô nàng.

Đây là chảo mứt dừa gấc bị lỗi của một cô nàng.

Nhìn mẻ mứt dừa này mà

Nhìn mẻ mứt dừa này mà "khổ chủ" cũng khóc ròng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link