Đang ngồi trên xe máy, đôi vợ chồng suýt "mất Tết" vì chiếc xe container phóng như bay trên đường

( PHUNUTODAY ) - May mắn là đôi vợ chồng đi xe máy đã nhanh trí và kịp nhảy ra khỏi xe trước khi tai họa ập đến.

Mới đây, sự việc chiếc xe container suýt đâm trúng 2 vợ chồng đi xe máy làm ai chứng kiến cũng thót tim.

Được biết, sự việc xảy ra tại Huế vào ngày 12/1 vừa qua. Toàn bộ cảnh tượng thót tim này đã được camera an ninh của một nhà ven đường ghi lại được.

Clip: Chiếc xe container suýt đâm trúng 2 vợ chồng đứng bên đường.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có 2 vợ chồng vừa đi xe máy từ trong ngõ ra và đang đứng ở lề đường. Đúng lúc này có một chiếc xe container di chuyển từ đằng sau tới với vận tốc lớn và lao về phía 2 vợ chồng đi xe máy. Thấy vậy, cặp vợ chồng này đã vội vàng nhảy khỏi xe máy và chạy ra chỗ khác. Chiếc xe container sau đó tiếp tục đâm vào đuôi ô tô con đang đỗ trước khi dừng lại hẳn.

May mắn là đôi vợ chồng phản ứng khá nhanh nên không nguy hiểm đến tính mạng. Chiếc xe máy cũng chỉ bị hư 1 vài chỗ sau sự việc. Được biết, nguyên nhân là do tài xế container này cúi người nhìn vào quán tạp hóa bên đường nên đã không nhìn đường. May mắn là đôi vợ chồng đi xe máy đã ngoái lại đằng sau nhìn đường nên mới phản ứng kịp.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện đã lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Xem đoạn clip mà ai nấy cũng thót tim nhưng sau đó đều thở phào nhẹ nhõm khi biết được sau vụ việc không có thiệt hại về người. Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ sự bức xúc với cách lái xe ẩu của tài xế container trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link