Trổ tài lặn biển với bạn gái nhưng Bùi Tiến Dũng lại có biểu cảm này khiến fans vừa bất ngờ vừa buồn cười

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng lo lắng nhìn bạn gái khi chuẩn bị lặn xuống biển khiến ai nấy đều bật cười thích thú.

Bùi Tiến Dũng và cô bạn gái Nguyễn Khánh Linh là cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, cô nàng Khánh Linh đã quay lại rồi chia sẻ clip Bùi Tiến Dũng đi lặn biển đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đoạn clip được chia sẻ, dù bên cạnh có rất nhiều người hướng dẫn lặn biển nhưng anh chàng lại mang vẻ mặt đầy lo lắng. Bùi Tiến Dũng đã nắm chặt tay vào thanh vịn trên tàu dù có 2 thợ lặn kè kè bên cạnh. 

Khoảnh khắc khiến ai nấy đều bật cười.

Khoảnh khắc khiến ai nấy đều bật cười.

Đáng chú ý là khoảnh khắc anh chàng ngước lên nhìn bạn gái với vẻ mặt lo lắng cùng biểu cảm mếu máo như muốn cầu cứu. Dù được trấn an "cứ yên tâm, thả tay ra sẽ có người đỡ" nhưng anh chàng vẫn có biểu cảm vô cùng lo lắng.

Sau một hồi thì chàng cầu thủ này cũng đã buông tay ra và lặn xuống nước thành công trước sự giúp đỡ của 3 thợ lặn. Đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời chàng trung vệ 24 tuổi này.

Ngay sau khi những khoảnh khắc này được chia sẻ khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười với anh chàng này. Nhiều dân mạng dự đoán, có thể chàng trung vệ này đã uống không ít nước khi lặn xuống biển và đang nhìn bạn gái với biểu cảm cầu cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link