LÀM ĐÀN BÀ HƯ mới là NGƯỜI PHỤ NỮ HẠNH PHÚC

( PHUNUTODAY ) - LÀM ĐÀN BÀ HƯ mới là NGƯỜI PHỤ NỮ HẠNH PHÚC - chị em cần nằm lòng ngay hôm nay!

Ngày xưa, khi nói đến đàn bà “hư” là nói đến những cô gái đoản, chuyên bán hoa, những cô gái ăn chơi trác tán, lười biếng, nay cặp với người này, mai cặp với người khác. Đàn bà “hư” nhằm chỉ những cô gái lẳng lơ, thường tô son trét phấn hằng đêm tại các phòng trà thời đó.

dan-ba Đàn bà “hư” luôn toát ra một nét quyến rũ mê hồn

Tuy nhiên, cũng như đàn ông, đàn bà “hư” luôn toát ra một nét quyến rũ mê hồn, họ có khả năng khiến các anh say đắm mà những đàn bà ” ngoan ” thường ganh tỵ nhưng lại không dám bắt chước làm theo vì họ sợ bà con xung quanh đánh giá bản thân, gia đình mình và đôi khi phải cam chịu hoàn cảnh mà ngay cả bản thân mình không mong muốn.

Ngày nay, điều thú vị là đàn bà “hư” được nhìn nhận dưới một góc cạnh mới, tích cực hơn, mạnh mẽ hơn. Và hơn thế nữa có một định nghĩa mới đối với đàn bà ” hư ” là: đàn bà tự yêu lấy mình và tự biết chiều chuộng mình, là người đàn bà bản lĩnh- cái bản lĩnh biết yêu thương và chiều chuộng bản thân, đặt mình lên trên tất cả những người khác- cái bản lĩnh mang tính cách cực kỳ ích kỷ vô tư.

Bài học được rút ra là những người chồng có vợ “ngoan” còn cần có thêm cô tình nhân “hư” để cân bằng cuộc sống của họ. Họ thích sự ngạc nhiên bất ngờ phát sinh giữa sự quen thuộc đến nhàm chán này.

Hư, là một cách để đàn bà tiến tới niềm vui nhanh nhất. Đàn bà vui thì đàn ông sẽ vui. Đàn bà ngoan thường âu sầu, khắc khổ. Chứ đàn bà hư lúc nào cũng tươi rói, gợi nhớ gợi thương, không chỉ với chồng mà đàn ông khác cũng coi chừng điêu đứng vì họ. Ông chồng nào cũng sẽ ghen lên mà tìm đường giữ vợ.

Cuộc đời thường chẳng dài như chúng ta tưởng. Thanh xuân chỉ kéo dài vài chục năm. Đàn bà ngoan sẽ tiêu hết cả thanh xuân trong bếp trong khi đàn bà hư sẽ mang cả thanh xuân ra ngoài cuộc đời đón gió. Đó là cách để tuổi trẻ của họ dài hơn và đẹp hơn. Nhiều người đàn bà đã dành hầu như cả đời mình để làm gái ngoan. Tới khi chợt thấy mình già đi, xấu đi, muốn nổi loạn cũng không được nữa rồi.

Tất cả rồi cũng sẽ đi theo gió, thân phận con người sẽ thành cát bụi phù du. Nhưng trước khi thành bụi, người đàn bà hãy như ngọn lửa, biết cách cháy mạnh mẽ nhất, đồng thời biết cách thiêu rụi đi những tàn dư không đáng có. Đàn bà hạnh phúc, trước tiên không phải vì đàn ông, mà vì chính họ!

Đàn bà biết cách “hư” thường vui vẻ hạnh phúc hơn đàn bà “ngoan”. Cuộc đời nuốt mất 20 năm để tôi có thể rút ra kết luận như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link