Làm điều này buổi tối bạn sẽ khỏe hơn uống thuốc bổ và thể dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này buổi tối bạn sẽ khỏe hơn uống thuốc bổ và thể dục - rất đơn giản mà hữu ích vô cùng.

Với những thói quen trước khi đi ngủ tốt cho sức khỏe dưới đây bạn có thể áp dụng và làm theo với chính bản thân bạn. Việc này giúp cho bạn tạo nên được những thói quen tốt có lợi cho sức khỏe cơ thể của bạn, giúp bạn có những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chúc bạn có một sức khỏe tốt.

thói quen tốt cho sức khỏe
Một giấc ngủ đủ có thể cải thiện da mặt bạn một cách đáng kể. 

Uống mật ong với sữa

Việc uống mật ong với sữa rất tốt cho cơ thể. Nó có tác dụng cân bằng lượng đường trong máu trong suốt thời gian ngủ và cho tới khi tỉnh dậy.

Uống nước

Đây là thói quen quan trọng của những người có làn da đẹp, sáng mịn. Vì vậy, bạn nên uống một ly nước trước khi đi ngủ nếu bạn cảm thấy khát nước, đặc biệt là trước đó bạn đã uống rượu.

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm

Để làn da tươi tắn, tràn trề sức sống vào sáng hôm sau, bạn đừng quên dùng kem dưỡng da hay các mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Việc này sẽ giúp cho các thành phần trong mặt nạ có thời gian ngấm vào da, chữa lành các tế bào bị tổn thương gây ra bởi môi trường bên ngoài. Ngoài ra, theo lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp, đừng bao giờ quên thoa son dưỡng môi, thuốc dưỡng mi và kem hoặc serum dưỡng da trước khi đi ngủ.

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm

Một giấc ngủ đủ có thể cải thiện da mặt bạn một cách đáng kể. Ngủ đủ sẽ làm giảm quầng thâm ở mắt, vì thiếu ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến vòng tuần hoàn máu của cơ thể, làm đọng máu ở phần mắt. Ngoài ra, thiếu ngủ cũng làm cho da bạn bị nhợt nhạt và khiến bạn trông có vẻ mệt mỏi, đồng thời khiến mức độ cortisol trong máu tăng lên, gây ra tình trạng tiền viêm trong da.

Tác dụng của thói quen ngâm chân trong nước nóng trước khi đi ngủ

Theo y học Phương Đông thì bàn chân là nơi có hơn 60 huyệt và dây thần kinh. Do vậy việc ngâm chân bằng nước nóng trước khi đi ngủ có tác dụng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và có lợi trong việc trao đổi chất được tốt hơn. Chính vì thế bạn nên tạo cho mình thói quen tốt cho sức khỏe này nhé và nhiệt độ thích hợp cho việc ngâm chân là từ khoảng 40 đến 50 độ C.

Nếu gia đình bạn ăn trứng gà đều đặn, điều gì sẽ xảy ra?
Nếu gia đình bạn ăn trứng gà đều đặn, điều gì sẽ xảy ra?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Trứng gà là món ăn được nhiều người ưa chuộng nhưng nếu sử dụng thường xuyên điều gì sẽ xảy ra?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn