Làm điều này để từ giờ đến cuối năm luôn gặp may mắn trong cuộc sống?

( PHUNUTODAY ) - Mẹo phong thủy đơn giản nhưng lại giúp bạn dọn đường đón tài lộc vào nhà, nguồn tiền bạc theo đó cũng dồi dào hơn.

Làm việc thiện

Một trong những cách tốt nhất để thay đổi vận may của mình là làm việc thiện. Khi bạn 'cho đi' thì sẽ có một ngày bạn 'nhận lại'. Đây là một cách để trả cho bất kỳ những điều xấu mà bạn đã làm trong kiếp này hoặc trước đó. Nâng cao nghiệp của bạn bằng cách làm từ thiện, giúp đỡ người già vô gia cư hoặc trẻ em mồ côi.

Điều quan trọng là bạn làm những việc thiện với ước muốn chân thành mong giúp đỡ người khác từ tận trong tim. Nếu bạn chỉ thực hiện những việc tốt để mong may mắn trong cuộc sống của riêng mình thì cuối cùng sẽ chẳng đạt được điều gì hết.

may-man1 phunutoday

 Hãy là người có tấm lòng bao dung

Tham gia vào các hoạt động từ thiện cũng sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều. Một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình được sinh ra lành lặn với những điều kiện hiện tại đã hơn rất nhiều so với bao mảnh đời bất hạnh quanh ta. Họ là những con người đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo, những em bé sinh ra đã mồ côi cha mẹ, những người già neo đơn lúc tuổi xế chiều,...

Sử dụng đá phong thủy

Những loại đá khác nhau gắn liền với một truyền thuyết khác nhau và mang lại những điều tuyệt vời cũng chẳng hề giống nhau. Bài trí đá phong thủy tại phòng làm việc, nhà ở hay luôn mang theo bên người đều giúp bạn chống đỡ lại các nguồn năng lượng xấu.

may-man2 phunutoday

 

Thạch anh phấn hồng sẽ gia tăng năng lượng tích cực để đẩy lùi tà khí. Đá xà cừ sẽ bảo vệ bạn khỏi những linh hồn bơ vơ - những người luôn cố gắng hút năng lượng và cảm xúc tích cực của bạn.  Thạch anh tím lại bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm khi đi du lịch. Một số loại đá phong thủy khác cũng có những tác dụng xua đuổi tà khí, mang vận may như: ruby, thạch anh, đá sapphire màu xanh, đá peridot xanh lục, đá thủy tinh núi lửa, đá trầm tích silic, đá mặt trăng, mã não đen, ngọc lục bảo,....

Món đồ mang lại may mắn

- Vòng bắt giấc mơ (dreamcatcher) được làm từ gỗ cây liễu và dây gân, trang trí bằng lông vũ. Trong truyền thuyết của bộ tộc Ojibwa, treo chiếc vòng này khi ngủ, bạn sẽ gặp được những giấc mơ tốt. - Tại xứ sở hoa anh đào, hình ảnh chú mèo Maneki Neko đại diện cho sự may mắn và thịnh vượng, mang tài lộc đến cho người kinh doanh.

may-man phunutoday

Chú mèo Maneki Neko 

- Ngôi sao giấy trong lọ thủy tinh gắn liều với câu chuyện tình yêu. Số lượng ngôi sao từ 999 trở lên tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. - Xúc xắc có nguồn gốc ở Đông Á. Vì thường được dùng trong các trò may rủi nên xúc xắc đại diện cho vận may của bạn. - Quả trứng tượng trưng cho sự tinh khiết và tái sinh. Vào lễ Phục sinh, người ta thường tặng nhau quả trứng bọc chocolate để cầu chúc may mắn, bình an.

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu.

Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Lau chùi sạch sẽ bảng tên/số nhà

Bảng số/tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Bảng số rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng ngôi nhà bạn.

Trang trí cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là những chi tiết thiết kế phong thủy bạn nên làm và không nên để chuông cửa hỏng vào dịp năm mới.

Nếu cần trải thảm, bạn nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Bạn cũng có thể đặt thêm các chậu cây ở lối ra vào.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn