Lâm Khánh Chi được trợ lý "hỏi cưới", nói một câu về giới tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi và trợ lý quay clip diễn theo lời thoại của nhân vật, khiến dân tình xôn xao.

Mới đây,  Lâm Khánh Chi vừa đăng story quay cùng trợ lý điển trai. Cả hai cùng diện trang phục đẹp, thân mật quay clip diễn theo một phân đoạn phim. Lời thoại của nhân vật nam được Phạm Giang thể hiện: “Em lúc nào cũng xinh đẹp. Anh thích mọi khoảnh khắc được bên cạnh em. Anh thích mọi thứ thuộc về em”.  Trong khi đó, Lâm Khánh Chi đáp lại theo lời thoại của nhân vật nữ: “Cho dù em là một người con trai sao?”. Trợ lý của cô nhập tâm theo vai diễn: “Phải, cho dù trước đây em có là con trai, anh vẫn muốn kết hôn với em”. 

Tuy đây chỉ là diễn theo lời thoại của nhân vật nhưng lại dấy lên nghi nờ về mối quan hệ của hai người vì câu chuyện có nét tương đồng với cả hai ngoài đời.

Lâm Khánh Chi và trợ lý quay clip diễn theo lời thoại của nhân vật.

Lâm Khánh Chi và trợ lý quay clip diễn theo lời thoại của nhân vật.

Gần đây, Lâm Khánh Chi vướng tin đồn hẹn hò với trợ lý kém cô 21 tuổi, tên Phạm Giang. Anh chàng sinh 1998, quê Tây Ninh. Lâm Khánh Chi cho biết từng chia sẻ:“Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi”. 

Vừa qua, trong khi giao lưu với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ bản thân trong giai đoạn hẹn hò với 1 chàng trai trẻ. chia sẻ với VTC News, cô tâm sự: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ "chậm mà chắc".

Cô cũng nói rằng hi tình cảm ổn định và "an toàn" sẽ công khai. Cô chia sẻ: "Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn". Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, mình nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm này. 

Lâm Khánh Chi vướng tin đồn hẹn hò trợ lý.

Lâm Khánh Chi vướng tin đồn hẹn hò trợ lý.

Lâm Khánh Chi từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Phi Hùng nhưng cả hai đã đường ai nấy đi. Khi được hỏi về việc "nối lại tình xưa", quay trở lại làm chồng Lâm Khánh Chi, Phi Hùng khẳng định sẽ không tái hợp vợ cũ. Dù vậy, anh vẫn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong việc nuôi nấng con trai. 

Nhiều khán giả yêu thích người đẹp chuyển giới vẫn hy vọng cô sẽ sớm tìm được một nửa xứng đáng, yêu thương cô hết lòng sau bao thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn