Lâm Khánh Chi gặp sự cố khi công khai hôn bạn trai tin đồn giữa nơi đông người

12:00, Thứ năm 04/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai Lâm Khánh Chi còn công khai những hành động ân cần, hỏi han với cô cực tình cảm.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh Lâm Khánh Chi xuất hiện bên tình trẻ tin đồn. Khi được khuyên hãy hôn nửa kia, Lâm Khánh Chi lộ biểu cảm ngại ngùng. Tuy nhiên cô vẫn chủ động hôn má nửa kia khiến ai nấy không khỏi bất ngờ vì quá ngọt ngào.

Người đẹp chuyển giới đã hét toáng lên: "Trời ơi, gãy sóng mũi em rồi. Anh hãy tự hôn anh đi. Anh hôn sao mà em gãy sóng mũi luôn rồi". Lúc này, bạn trai Lâm Khánh Chi còn công khai những hành động ân cần, hỏi han với cô cực tình cảm.

Bạn trai Lâm Khánh Chi còn công khai những hành động ân cần, hỏi han với cô cực tình cảm.

Bạn trai Lâm Khánh Chi còn công khai những hành động ân cần, hỏi han với cô cực tình cảm.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi thông báo tổ chức đám cưới lần 2. Đặc biệt dạo gần đây cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh một nhân vật nam trẻ tuổi Đạt Nguyễn, khiến dân tình đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Trước tin đồn, mới đây, tại một sự kiện, Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã lên tiếng đính chính. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện cưới xin, cô trả lời: "Làm sao mà cưới được, là bạn con trai nên gọi là bạn trai". 

"Trên buổi livestream, và đó cũng là mong muốn của Đạt và Chi luôn, rằng nếu có đám cưới là tổ chức 4 nơi. Thật ra là người ta đẩy thuyền cho Chi và Đạt, thì hai người nói ra mong muốn của mình, nếu hai đứa đủ duyên đủ nợ mà đám cưới thì sẽ tổ chức 4 nơi. Còn bây giờ thì chưa có, chỉ mới bắt đầu thôi, hãy đón xem cặp đôi Khánh Chi và Đạt Nguyễn nhe", Lâm Khánh Chi nhắn nhủ.

"Nữ hoàng chuyển giới" cũng trải lòng: "Thật sự thời gian vừa qua, chắc tất cả mọi người đều biết về mối duyên mới của Khánh Chi - Đạt Nguyễn. Khánh chi rất vui vì nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ anh em bạn bè, gia đình đối với Khánh Chi và người bạn đồng hành này. 

Khánh chi rất cảm ơn vì điều đó. Khánh chi cũng tiếp nhận những lời khuyên chân thành từ mọi người. Đó là bước đi từ từ, tìm hiểu và vững chắc từng bước trong mối quan hệ này. Tụi em sẻ trân trọng tình bạn này".

Lâm Khánh Chi khoe loạt ảnh nắm tay tình tin đồn kém 17 tuổi

Lâm Khánh Chi khoe loạt ảnh nắm tay tình tin đồn kém 17 tuổi

"Hy vọng cả hai sẽ ngày càng được ủng hộ và yêu thương trong các cột mốc đáng nhớ, và các hoạt động sắp tới. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Lâm Khánh Chi trải lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh