Lâm Khánh Chi gây sốc khi tiết lộ sắm toàn hàng hiệu cho con trai 5 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lâm Khánh Chi đã khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ sắm toàn hàng hiệu cho con trai 5 tháng tuổi.

Vài ngày qua, việc Lâm Khánh Chi hé lộ hình ảnh cận mặt con trai đầu lòng đã khiến dư luận quan tâm đặc biệt. Theo chia sẻ của "Nữ hoàng chuyển giới", quý tử đầu lòng vừa tròn 5 tháng tuổi, đã biết ngồi và rất ngoan.

Tuy chỉ mới xuất hiện trong vài bức ảnh chụp gương mặt nhưng có thể thấy con trai Lâm Khánh Chi rất đáng yêu, sở hữu sống mũi cao và làn da trắng như con lai. Dù lần đầu làm mẹ nhưng giọng ca Sầu lẻ bóng khá khéo léo trong việc chăm sóc con.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh cận mặt con trai cực bụ bẫm và đáng yêu.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh cận mặt con trai cực bụ bẫm và đáng yêu.

Mới đây, Lâm Khánh Chi lần đầu tiên có những chia sẻ ít ỏi về con đầu lòng. Người đẹp cho biết cả hai vợ chồng đều khá bận rộn nhưng vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc con trai. Tuy bé mới được 5 tháng tuổi nhưng vợ chồng cô đã lên kế hoạch tương lai khá chu toàn cho cậu nhóc.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ con trai được mẹ sắm cho nhiều đồ hiệu từ khi vừa sinh ra. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối tiết lộ giá cả các món đồ vì sợ mang tiếng khoe khoang.

“Chăm sóc con là trách nhiệm của tôi và ông xã. Chúng tôi thương con nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ luôn chiều bé. Thay vào đó, tôi giải thích cho bé hiểu và tạo mọi điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Tôi thích mua hàng hiệu cho con trai mặc vì đồ hiệu dành cho con nít quá đẹp, vải lại bền. Bản thân tôi không muốn tiết lộ giá cả vì sợ người khác nói mình khoe khoang”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

2
Lâm Khánh Chi cho biết, thời gian qua cuộc sống hai vợ chồng đảo lộn rất nhiều vì có thêm con.

Lâm Khánh Chi cho biết, thời gian qua cuộc sống hai vợ chồng đảo lộn rất nhiều vì có thêm con.

Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết con trai cô tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên thường gọi ở nhà là Cu Bi. Nữ ca sĩ và ông xã đều rất hạnh phúc khi mang bé từ Thái Lan về chung sống cùng gia đình. “Bây giờ cuộc sống của tôi hạnh phúc và viên mãn. Tôi vui vì sau bao nhiêu năm, ước mơ được làm mẹ của mình đã trở thành hiện thực. Từ khi Cu Bi về nhà, anh Hùng phụ giúp tôi rất nhiều, từ việc lo cho shop, quản lý, nhận show cho đến các công việc trong gia đình. Anh bớt chơi game và dành thời gian chăm sóc bé nhiều hơn. Niềm vui của tôi đến giờ vẫn chưa dứt”, giọng ca sinh năm 1977 chia sẻ.

Kể từ khi đón con về Việt Nam, Lâm Khánh Chi tập trung chăm sóc bé, hạn chế nhận các show diễn. Nữ ca sĩ khẳng định đây sẽ là năm cô dành nhiều thời gian cho gia đình. “Tôi cũng sẽ nhận vài show để đi hát cho vui chứ không cũng buồn và nhớ sân khấu. Nghề của mình thì làm sao mình bỏ được. Chỉ là bây giờ tôi phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Sau này, khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật bình thường”.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi làm việc chăm chỉ để dành mọi điều tốt nhất cho con.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi làm việc chăm chỉ để dành mọi điều tốt nhất cho con.

Lâm Khánh Chi kết hôn với Phi Hùng vào năm 2017, sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Tháng 11.2018, cô hoàn thành thủ tục pháp lý với người mang thai hộ. Nữ ca sĩ tiết lộ con đầu lòng của mình được thụ tinh nhân tạo với chi phí lên đến 1 tỉ đồng.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, diễn viên Cương thi biến tiết lộ trong năm 2019, cô sẽ tổ chức ngày hội cưới cho cộng đồng LGBT. Theo đó, cô sẽ lựa chọn 10 cặp đôi trong cộng đồng và lo toàn bộ chi phí kết hôn cho họ. “Tôi muốn chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của mình đến những người kém may mắn, ước mơ còn dang dở”, cô trải lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link