Lâm Khánh Chi tiết lộ bí mật về quý tử đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của Lâm Khánh Chi về cậu quý tử đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Bé Thiên Long - con trai đầu lòng nhà Lâm Khánh Chi luôn nhận được lòng yên mến từ cộng đồng mạng khi sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi vừa tiết lộ thêm khi vô tình phát hiện điều "lạ lùng" của con trai. Theo đó trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi viết: "Hai cha đi cắt tóc gióng nhau quá trời quá đất. Cưng quá luôn không chịu nổi rồi. Xuất sắc nhé.

Đi máy bay không khóc.

Cắt tóc không khóc.

Chích ngừa không khóc.

Mà ăn cơm khóc vang động.

Ngủ khóc vang động.

Tắm khóc vang động lạ lùng ghê".

Empty
Lâm Khánh Chi đăng ảnh con trai ngoan ngoãn ngồi hớt tóc. Cậu bé vô cùng đáng yêu.

Lâm Khánh Chi đăng ảnh con trai ngoan ngoãn ngồi hớt tóc. Cậu bé vô cùng đáng yêu.

Theo đó với những hành động khiến trẻ con phải khóc thì con trai Lâm Khánh Chi khá bình thương. Tuy nhiên, những hoạt động bình thường lại khiến cậu bé phải khóc. Chính điều này có phần làm nữ ca sĩ hơi bất an vì sợ con trai sẽ sút cân.

Trước đó không lâu, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc chào đón thành viên mới: "Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em".

Lâm Khánh Chi tiết lộ đã có dự định có thêm thành viên mới vào năm sau.

Lâm Khánh Chi tiết lộ đã có dự định có thêm thành viên mới vào năm sau.

Kim Long - quý tử đầu lòng nhà Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chính là thành quả sau khi cả hai sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ. Khánh Chi cho biết do cả hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên vợ chồng cô đã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link