Lâm Khánh Chi xúc động khi được quý tử lo lắng chăm sóc sau phẫu thuật giọng nói

( PHUNUTODAY ) - Dù còn nhỏ tuổi nhưng quý tử nhà Lâm Khánh Chi đã sống rất tình cảm, chăm sóc mẹ.

Mới đây, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai. Cô cho hay đây là loạt ảnh hai mẹ con đi sự kiện cùng nhau, quý tử trông vô cùng tươi tắn, hạnh phúc. Cô tiết lộ hiện tại cô và Cubi (con trai) đang ở cùng nhau, bé là niềm vui, nguồn an ủi động viên cho mẹ. Cậu bé luôn an ủi rằng mẹ đang bị đau họng, theo đó những cử chỉ và cách quan tâm của cậu bé thật sự khiến Lâm Khánh Chi cực kỳ xúc động.

con-trai-lam-khanh-chi-thay-ba-quan-tam-me-hau-phau-thuat-giong-noi-c9bd6a12

"Cubi luôn nhắc nhở tôi không được uống nước lạnh vì viêm họng sẽ không hết được. Đôi khi tôi cũng thèm nước đá nên uống lạnh chút, Cubi thấy liền nhắc nhở ngay" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Giáng sinh là dịp đặc biệt đối với Lâm Khánh Chi và con trai vì đây là lúc nữ ca sĩ có thời gian nhiều hơn để dẫn con đi chơi, cùng con tạo nên kỷ niệm đẹp. Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Bộ ảnh này tôi chụp sau khi đi dự một sự kiện. Hiện tại tôi và Cu Bi đã ở cùng nhau. Điều này khiến tinh thần tôi thoải mái hơn khi mỗi ngày đều được ở cùng con, đi làm về cũng có con ở nhà đợi mẹ".

con-trai-lam-khanh-chi-thay-ba-quan-tam-me-hau-phau-thuat-giong-noi-30a04147

Trước đó Lâm Khánh Chi cũng từng chạnh lòng: "Nếu không có Cubi bên cạnh giúp tôi vui, thật sự thời gian này tôi sẽ rất buồn". Khi nữ ca sĩ hỏi: ""Mẹ lấy chồng khác nha. Ba bỏ mẹ rồi giờ mẹ lấy chồng khác nha. Mẹ lấy chồng khác nha chứ nay mai mẹ ở một mình tội nghiệp mẹ". Trước câu hỏi này của Lâm Khánh Chi, con trai liên tục lắc đầu và nói: "Thôi" thể hiện không đồng ý. 

Con trai của Lâm Khánh Chi tên thật là Thiên Long, tên ở nhà là Bi, năm nay được 3 tuổi. Cuối năm 2021, Khánh Chi chia tay chồng cũ là Phi Hùng sau nhiều năm gắn bó.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi cho biết dù hôn nhân đổ vỡ, 2 vợ chồng "đường ai nấy đi" nhưng cô không muốn để con trai biết. Cô cho biết cô không ngăn chồng cũ gặp và đưa đón con trai đi chơi, vì cảm thấy điều đó là cần thiết để bé không thiếu vắng tình thương của bố. Ngoài ra, Lâm Khánh Chi khẳng định cô không cần bất kỳ sự chu cấp nuôi con nào từ chồng vì bản thân vẫn dư dả với số tài sản sau nhiều năm làm nghệ thuật. Cô tự tin có thể chăm sóc, nuôi dạy bé Thiên Long trong điều kiện tốt nhất.

Lam-Khanh-Chi

Cô từng tâm sự: "Với tôi, mình làm mẹ phải làm những điều tốt nhất dành cho con của mình. Với lại, bé cũng là con đầu, nên chúng tôi có phần chăm chút cho con nhiều hơn. Một tháng, chúng tôi luôn quan tâm đến việc: mua đồ cho bé vì con trai lớn rất nhanh, nhiều đồ cách đây vài tháng đã chật".

Theo:  xevathethao.vn copy link