Lâm Khánh Chi đã chi hơn 100 triệu đồng cho việc phẫu thuật chỉnh giọng nói

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về việc phẫu thuật thanh quản vừa qua. Cô nói: “Trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ hơn. Phải làm những điều mình thích và cảm thấy thoải mái. Phẫu thuật dây thanh quản đối với tôi cũng là một trong những điều tôi đã mong muốn làm hơn 10 năm nay, nhưng bây giờ tôi mới có dũng khí để làm". 

ankhanh

Cô cho biết đã trải qua 4 giờ hôn mê, chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng mới hồi phục. Trợ lý Song Duy đi cùng và chăm sóc cô tại Thái Lan. Việc giao tiếp trong thời gian này rất khó khăn, tất cả phải ghi ra giấy hoặc diễn tả lại bằng cử chỉ. Cô mong rằng trong tương lai, nếu may mắn sẽ có được chất giọng như mong muốn.

Cũng theo Lâm Khánh Chi, việc phẫu thuật dây thanh quản của cô như đánh một ván bài.

“Nhiều năm qua, khán giả đã yêu thích và quen thuộc với chất giọng của tôi. Tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm. Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc”, cô trải lòng.

lam-khanh-chi-cong-khai-sang-thai-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-hao-co-nguy-co-mat-giong-hat-2b4-6698637

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Lâm Khánh Chi bắt đầu đi hát từ năm 19 tuổi. Cô trở thành nam ca sĩ được ưa thích nhất vào cuối những những năm 1990, đầu 2000. Khánh Chi sở hữu nhiều ca khúc để lại dấu ấn trong lòng khán giả như Sầu Thiên Phú, Kẻ cắp trái tim, Mùa đông, Tình yêu sỏi đá,…

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ quay trở lại làng giải trí và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Vượt qua muôn vàn khó khăn, cuối cùng nữ ca sĩ cũng được sống với cái tên Lâm Khánh Chi. Cũng từ đây, giấc mơ được sống với hình hài nữ nhi của cô đã thành hiện thực. 

Năm 2012, cô sang Thái Lan thực hiện ca đại phẫu chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ ở tuổi 35, khiến khán giả ngỡ ngàng. Để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi phải chi trả cho ca phẫu thuật 20.000 USD (khoảng 500 triệu đồng). Ngoài ra, cô còn chi 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) để can thiệp dao kéo nhiều bộ phận trên cơ thể để trông nữ tính nhất có thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link