Làm mới style mùa Thu với loạt gợi ý mix đồ với chất liệu da đẹp như các fashionista

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trang phục đồ da cá tính trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Những thiết kế được làm từ da cá tính được ứng dụng trên nhiều phom dáng, phong cách khác nhau sẽ giúp các tín đồ có thêm nhiều lựa chọn. Và khi diện đồ da tới văn phòng bạn sẽ có được sự chú ý nhất định.

Empty

Bạn có thể sử dụng một chiếc áo khoác da dáng ngắn cùng quần suông palazzo màu vàng bơ nhã nhặn để diện đến công sở.

Empty

 Biến một bộ jumpsuit truyền thống, quen thuộc trở nên ấn tượng và mạnh mẽ hơn bằng cách phủ lên cho chúng một lớp da màu nâu trơn bóng.

Empty

 Một món đồ cá tính như chiếc quần da màu xanh quân đội có thể kết hợp được với chiếc áo kẻ ngang mang sắc cũng là một gợi ý hoàn hảo để làm mới phong cách bản thân. 

Empty

Bạn cần hạn chế những chiếc váy hay áo, quần da bó sát bởi chúng không phù hợp, làm bạn kém duyên. Lúc này một chiếc váy da đuôi cá dáng suông màu hồng pastel sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Empty

 Trên cùng một bản phối bạn có thể mặc đồ da chung với các loại chất liệu khác để làm mềm mại và uyển chuyển hơn cho tổng thể như quần da mix cùng áo lụa, áo xuyên thấu... 

Empty

Diện “nguyên cây” đồ da màu đen sẽ làm hình ảnh của bạn trở nên “ngầu lòi” và đầy kiêu hãnh, tự tin.

Empty

 Chân váy bút chì mang đến cho nàng nét điệu đà, thanh lịch mix cùng áo cánh dơi gam màu vàng nắng sẽ thổi một làn gió mới. 

Empty

Một set đồ da tone màu tím Very Peri hot trend của năm nay sẽ là item bạn cần phải sắm sửa.

Empty

 Áo khoác da cùng quần jeans oversized là một sự kết hợp độc đáo và thú vị, vừa phảng phất nét cổ điển lại cá tính chất chơi.

Empty

 Nếu bạn làm việc trong một môi trường trẻ trung, không cứng nhắc về khoản trang phục thì có thể diện corset cùng quần da và giày thể thao, cực sành điệu lại pha chút quyến rũ. 

Đồ da luôn bị coi là khó mặc bởi nhiều người cho rằng món đồ này kén đồ đi cùng. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Đồ da được biến tấu với nhiều phong cách khác nhau ngày càng hợp thị hiếu giới sành điệu. 

Trong thời trang ứng dụng, chất liệu da bóng loáng, thời thượng nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Cách lên đồ đơn giản tone sur tone hay phom dáng basic, ở bất cứ bản phối nào đồ da luôn có sức hút nhất định với người mặc. Thời trang công sở có sự góp mặt của trang phục chất da mang tới sắc màu, đa dạng hơn về khía cạnh thể hiện cá tính của mỗi người.

Theo:  xevathethao.vn copy link