Sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn ao ước có được điều này

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, dù trang điểm hay mặt mộc đi chăng nữa thần thái, nhan sắc Hồ Ngọc Hà luôn khiến dân tình phải lụi tim.

Mới đây, Hà Hồ đăng tải clip ngắn khoe khoảnh khắc đang chờ make up lên hình. "Nữ hoàng giải trí" lựa chọn tone make nâu Tây khiến nhan sắc càng lên hạng. Sở hữu nhan sắc "vạn người mê" nhưng Hà Hồ vẫn ao ước: "Ước gì mặt thật ở ngoài giống cái app này".

haho1

Thực tế, dù trang điểm hay mặt mộc đi chăng nữa thần thái, nhan sắc Hồ Ngọc Hà luôn khiến dân tình phải lụi tim. Hà Hồ sở hữu các đường nét gương mặt nhẹ nhàng, hài hòa. Nhan sắc trẻ trung không tuổi của nữ ca sĩ làm không ít dân mạng chỉ biết ao ước.

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô thành công trong nhiều lĩnh vực như ca sĩ, người mẫu, diễn viên,... Hà Hồ hiện nay có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz và luôn biết cách giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. 

Với lợi thế về sắc vóc, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành người mẫu được săn đón ở tuổi 15. Có cơ hội bước chân vào showbiz, cô không ngần ngại tham gia diễn xuất, rồi thực hiện ước mơ ca sĩ. Dù còn nhiều tranh cãi về khả năng, nhân phẩm của cô, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng và ngày càng tỏa sáng. Ở mỗi lĩnh vực, cô đều gặt hái được thành công nhất định mà nhiều nghệ sĩ phải ganh tị.

tieu-su-ca-si-ho-ngoc-ha-2dacad4f

Qua năm tháng mài dũa, cô trở thành cái tên đắt giá cho những gameshow ca nhạc, thời trang đình đám, gương mặt được săn đón của các nhãn hiệu đẳng cấp. Phải thừa nhận rằng trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ bị lãng quên.

Cô giành hàng loạt giải thưởng danh giá như: Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Giải Nữ Ca Sĩ Cống Hiến 2007, Giải Album vàng, … Đặc biệt, trong Liên hoan bài hát châu Á ở Hàn Quốc, với phần trình diễn bài hát My apology (Xin hãy thứ tha), Hồ Ngọc Hà đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký từ các nước bạn, điều mà trước đó chưa một giọng ca Việt nào làm được.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ đầy tiếc nuối, Hồ Ngọc Hà đã tìm được một nửa mới của riêng mình đó là Kim Lý. Cả hai đã có con chung là cặp sinh đôi Leon và Lisa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link