Làm ngay điều này đầu năm để vợ chồng mãi mãi hạnh phúc, cả năm sum vầy, tình cảm thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ chồng nên làm ngay ngày đầu năm để cả năm hạnh phúc, tình cảm vợ chồng thăng hoa.

Nói những điều tích cực

Một lời khen chân thành hay những điều tốt đẹp về công việc, đóng góp của chồng trong gia đình… sẽ thể hiện được sự tôn trọng của bạn và khiến anh xã cảm thấy mình được yêu. Cách này sẽ khiến người đàn ông muốn cố gắng hơn nữa để giữ được hình ảnh đẹp trong mắt vợ.

Không cãi lộn

Đừng bắt đầu một ngày mới, một năm mới bằng một cuộc cãi nhau giữa hai vợ chồng. Hãy cố gắng giữ im lặng, bình tĩnh và hoãn sự bực tức hoặc vấn đề nào đó chưa hài lòng sang một ngày khác để giải quyết. Một sự bất đồng lúc này có thể làm hỏng tâm trạng của ngày mới. Nó sẽ ám ảnh khiến bạn tin rằng cả năm nay hai vợ chồng sẽ toàn những cãi vã.

dau-hieu.01

Tôn trọng sở thích của nhau

"Chúng tôi nhận ra rằng dù sống chung nhưng ai cũng có sở thích và quyền tự do cá nhân. Chúng tôi không muốn gây áp lực cho người bạn đời của mình, khiến họ phải từ bỏ niềm yêu thích, niềm vui của bản thân chỉ bởi sự nhỏ nhen của người còn lại."

Không dọa chia tay

Hãy cẩn thận với những lời nói mà bạn thốt ra sau khi cãi nhau. Bạn có thể gọi tên và chửi mắng người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bắt đầu đe dọa chia tay với chồng. Những lời nói chua chát này sẽ in sâu trong tâm trí anh ấy sau khi hai bạn làm hòa. Nếu không đấu tranh được với lý trí thì anh ta sẽ chấp nhận sự đe dọa của bạn và sẽ chia tay.

dau-hieu

Cùng nhau dọn dẹp nhà cửa

Nếu bạn không quan tâm đến tiệc tùng, cả hai vợ chồng có thể dành thời gian cùng nhau để làm việc nhà. Mục đích của điều này là khiến tổ ấm của mình được xinh xắn, đẹp đẽ, sạch sẽ hơn, và quan trọng là cả hai có thời gian bên nhau, chia sẻ cùng nhau.

Khiến chồng nhận ra anh ấy quan trọng với bạn

Thường những người chồng vẫn luôn canh cánh trong lòng nỗi lo lắng: “Liệu cô ấy có hạnh phúc khi lấy mình không?” và họ sẵn sàng theo hỏi bạn mỗi ngày. Hãy khiến chồng cảm thấy yên tâm vào bạn, điều này vừa khiến anh ấy yêu bạn hơn, lại có thể giúp anh ấy nhận thức được trách nhiệm của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn