Phát hiện thi thể bé gái 20 ngày tuổi bị "cướp" trên tay bà nội tại bãi rác

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường, thi thể của cháu bé được cho là bị bắt cóc trước đó có nhiều vết thương. Lực lượng chức năng nhận định, có thể bé đã bị sát hại.

Liên quan đến vụ bé gái 20 ngày tuổi bị "cướp" trên tay bà nội, theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, vào lúc 10h20 sáng 27/11, Công an Thanh Hóa đã phát hiện thi thể cháu bé tại bãi rác phường Đông Sơn, xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Tại hiện trường, thi thể của cháu bé được cho là bị bắt cóc trước đó có nhiều vết thương. Lực lượng chức năng nhận định, có thể bé đã bị sát hại.

phat-hien-thi-the-be-gai-20-ngay-tuoi-bi-cuop-tren-tay-ba-noi-phunutoday.vn

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ bắt cóc

Trước đó, như báo Thanh niên đã đưa tin, khoảng 18h40 ngày 25/11, trong lúc bà Phạm Thị X. (65 tuổi) đang bế cháu gái mới hơn 20 ngày tuổi (là con của vợ chồng anh Lê Hữu Th. và chị Phạm Thị Thanh H., ngụ KP.1, P.Bắc Sơn, TX.Bỉm Sơn) thì bị 2 đối tượng bịt mặt đi xe máy, xông vào nhà khống chế, lôi ra cổng, đồng thời giằng lấy cháu bé rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Vụ việc táo tợn trên đã gây bàng hoàng cho người dân TX.Bỉm Sơn và gia đình nạn nhân. Chị G. - hàng xóm, cho biết vụ việc xảy ra chỉ trong vài phút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn