Làm quần quật cả năm vẫn thấy nghèo bền vững: Kiểm tra ngay xem nhà bếp có phạm phải 3 lỗi này, sửa ngay

( PHUNUTODAY ) - 3 lỗi phong thủy nhà bếp dưới đây khiến cho gia chủ nghèo quanh năm, làm gì thất thoát đó, nên sửa ngay trước khi quá muộn.

Đặt bếp thẳng cửa chính

Theo phong thủy, việc đặt bếp thẳng cửa chính là một điều vô cùng kiêng kỵ trong cuộc sống. Bởi vì, khi phong thủy nhà bạn phạm phải điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Người xưa cho rằng tùy thuộc vào vị trí cửa phòng chiếu thẳng vào phần bếp tượng trưng cho người nữ giới trong gia đình. Do bếp tượng trưng cho mệnh hỏa nên khi phạm phải điều này sẽ khiến cho cuộc sống của gia đình bạn gặp nhiều kho khăn bất chắc. Đặc biệt là công việc làm ăn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Sai lầm khi đặt bếp khiến gia chủ làm mãi không thoát nghèo

Sai lầm khi đặt bếp khiến gia chủ làm mãi không thoát nghèo

Bếp để giữa nhà

Khi đặt bếp không nên đặt ở khu vực trung tâm giữa nhà. Bởi bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa nếu đặt bếp giữa nhà Hỏa khí tăng cao sẽ khiến cho các thành viên trong nhà bạn khó lòng hòa hợp mà dễ nảy sinh xích mích tranh cãi không đáng có. Đồng thời, khi tình cảm các thành viên trong nhà không được hòa thuận thì cuộc sống của gia chủ cũng khó lòng thăng hoa viên mãn.

Bên cạnh đó, công việc làm ăn bị cản trở quấy phá khiến cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăn gì có nỗ lực tới mấy thì cuộc sống của gia chủ cũng khó lòng thăng quan phát tài giàu có như ý muốn được. Chính vì vậy, khi đặt bếp trong gia đình tuyệt đối nên tránh đặt ở vị trí trung tâm giữa nhà. 

Sai lầm phong thủy nhà bếp khiến gia đình bạn khó thoát nghèo

Sai lầm phong thủy nhà bếp khiến gia đình bạn khó thoát nghèo

Đặt bếp thẳng đầu giường ngủ

Một trong những sai lầm khiên cho gia chủ làm ăn khó khăn không được thuận lơi như mong đợi đó chính là đặt bếp thẳng đầu giường ngủ. Theo các chuyên gia phong thủy thì đây chính là điều tuyệt đối nên tránh. Do bếp tượng trưng cho hỏa khí, còn giường ngủ là nơi ngủ nghỉ của mỗi người, khi con người có giấc ngủ ngon thì sức khỏe mới được đảm bảo. Ngược lại, khi giấc ngủ bị ảnh hưởng con người dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, khó khăn trong việc khi nhớ tập trung trong học tập và làm việc. Chính vì vậy, khó lòng làm việc được thuận lợi viên mãn thăng quan phát tài như mong muốn mà mọi việc trở nên khó khăn dễ bị cản trở. Chính vì vậy, khi đặt bếp nên tránh xa vị trí này để mọi việc được thuận lợi như ý hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khỏa, chiêm 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn