Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nàng "Hạ Vy" từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên cũng đính chính rằng chưa hề nhận được lời mời dự đám cưới

Trả lời phỏng vấn về việc trở thành phù dâu trong đám cưới của Phạm Băng Băng, nữ diễn viên Đài Loan từ chối thẳng thừng với lý do "quá tuổi" làm phù dâu. Lâm Tâm Như cũng đính chính rằng chưa hề nhận được lời mời dự đám cưới từ cô bạn thân họ Phạm như một số phương tiện truyền thông đã đưa tin. Nàng "Hạ Vy" hỏi Phạm Băng Băng về đám cưới với Lý Thần thì diễn viên họ Phạm lại phủ nhận không hề có chuyện đó.

Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng

Tối 14/11,Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng hội ngộ tại một sự kiện. 

Trong suốt những năm qua, nhiều tin đồn cho rằng, nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" luôn để bụng việc bị Lâm Tâm Như cướp chính trong bộ phim "Hoàn châu cách cách". Ban đầu, cô được ướm vai Tử Vy nhưng sau đó phía nữ sĩ Quỳnh Dao đột ngột thay người, chọn nữ diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như. Vì thế, Phạm Băng Băng bị đẩy từ vai công chúa xuống a hoàn. Từ đó có nhiều tin đồn về mối quan hệ bất hòa của Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng

Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng

Bộ ba tỷ muội trong phim Hoàn châu cách cách.

Tuy nhiên, trước ống kính hai người tỏ ra thân thiết, chủ động ngồi cạnh nhau trong buổi lễ. Sự thân mật của đôi bạn thân cho thấy không hề có sự "sứt mẻ" tình cảm như những tin đồn trước đó.

Lâm Tâm Như từ chối làm phù dâu cho Phạm Băng Băng

Hai người vẫn thường xuyên gặp mặt và trò chuyện không hề có chuyện "từ mặt nhau" như những gì mọi người vẫn nghĩ.

Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là
Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là "kẻ đào mỏ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một số tờ báo Hồng Kông đưa tin, vị hôn phu của Hồ Hạnh Nhi là "đại gia nửa mùa" thậm chí không có nhà và xe.
Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc đưa con trai đi cắt tóc
Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc đưa con trai đi cắt tóc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh Khánh Thi và Phan Hiển cùng nhau đưa con trai đi cắt tóc khiến cộng đồng mạng quan tâm và vô cùng ngưỡng mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn