Những scandal hiếm hoi nhưng gây rúng động của Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một trong những ca sĩ ít bị những ồn ào, thị phi tuy nhiên là người nổi tiếng Mỹ Tâm cũng không tránh khỏi những scandal.

Mỹ Tâm phản pháo Hà Dũng

Năm 2009, Mỹ Tâm vướng phải scandal với nhạc sĩ Hà Dũng, nữ ca sĩ không ngần ngại phán pháo lại đàn anh khi Hà Dũng chia sẻ với truyền thông rằng  anh là người đã giúp đỡ cô từ những ngày đầu chập chững bước chân vào làng nhạc, đồng thời phủ nhận sự cố gắng tự thân của nữ ca sĩ mà cho rằng cô phải nương tựa vào thế lực tiền bạc của mình.

Những scandal hiếm hoi của

Mỹ Tâm phản pháo Hà Dũng.

Ngay sau đó, "Họa mi tóc nâu" đã lên tiếng đính chính cho bản thân. Trong bài phỏng vấn Mỹ Tâm bộc bạch, cô không hề lệ thuộc vào ai để nổi tiếng, một người nghệ sĩ chân chính sẽ tự đi lên bằng tài năng của mình, cả cuộc đời Mỹ Tâm chỉ biết lệ thuộc và nương nhờ vào những sự chỉ dẫn dạy dỗ để trưởng thành một cách chân chính và trong sạch. Giọng ca Đà Nẵng không quên "nhắc nhở" rằng cần suy nghĩ kỹ trước khi nói điều gì, hãy nghĩ và sống tốt hơn.

Mỹ Tâm bị "tẩy chay" vì đòi cát xê 6.000 USD?

Năm 2013, Mỹ Tâm dính phải vụ lùm xùm về chuyện ca sĩ  "hét" giá cát-xê cao tới 6.000 USD. Được biết trong bài phát biểu của Chủ tịch UBND Đà Nẵng - Văn Hữu Chiến cho công tác chuẩn bị cho cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế DIFC 2013, ông đã lấy ví dụ ca sĩ Mỹ Tâm là trường hợp tiêu biểu khi đòi mức cát xê quá cao. Thông tin này thu hút sự quan tâm của nhiều bạn đọc. Ngay sau đó, phía ca sĩ Mỹ Tâm đã lên tiếng đính chính lời của ông Văn Hữu Chiến là "hoàn toàn sai sự thật". 

Những scandal hiếm hoi của

Ca sĩ "Họa mi tóc nâu" khẳng định không hề có việc "hét" cát xê 6.000 USD.

Trong email phản hồi Mỹ Tâm chia sẻ rằng trong chương trình bắn pháo hoa ở  Đà Nẵng không hề có chuyện cô ký hợp đồng nào 6.000 đô, cũng không có chuyện làm tròn giá 110 triệu đồng hay bắt Đà Nẵng phải chịu 10% thuế VAT. Nữ ca sĩ tỏ ra khá buồn trước những lời "vô căn cứ" mà báo đã đưa.

Không phản ứng gay gắt, Mỹ Tâm chỉ lên tiếng 1 lần duy nhất và im lặng. Tuy nhiên vụ lùm xùm này được xem là một trong những scandal tai tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm cho đến hiện tại.

Mỹ Tâm "mắc bệnh ngôi sao"

Gần đây nhất là sự việc MC Kỳ Duyên chia sẻ trạng thái khá dài trên trang cá nhân ám chỉ Mỹ Tâm "mắc bệnh ngôi sao" vì muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sĩ khác. Theo lời kể của Kỳ Duyên thì "Họa mi tóc nâu" có lối sống tách bạch, riêng biệt khi yêu cầu phải có xe riêng, khách sạn riêng, ăn riêng... khi lưu diễn thay vì hòa đồng với mọi người.

Những scandal hiếm hoi của

MC Kỳ Duyên "đá xoáy" Mỹ Tâm "chảnh".

Không lựa chọn giải pháp im lặng, ngay lập tức Huấn luyện viên The Voice đã lên tiếng "đáp trả" đàn chị để thanh minh cho bản thân. Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ nếu MC Kỳ Duyên cố tình ám chỉ mình thì điều đó đã có phần không đúng đắn và cô cũng cho rằng không nên vội nói người khác khi bản thân vẫn chưa hiểu thực hư mọi việc. 

Hơn nữa, Mỹ Tâm cũng chia sẻ rằng đòi hỏi khách sạn 4-5 sao để bản thân cảm thấy thoải mái trước khi làm việc, yêu cầu xe riêng vì mỗi nghệ sỹ đều phải làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng bị tố chảnh chọe và yêu sách khi ngồi ghế HLV The Voice. Thậm chí, có người còn cho rằng cô đưa ra yêu sách để học trò chiến thắng mới chịu làm HLV.

Sau tỏ tình, Kim Lý khóa môi Trương Ngọc Ánh khẳng định hạnh phúc
Sau tỏ tình, Kim Lý khóa môi Trương Ngọc Ánh khẳng định hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại bữa tiệc sinh nhật chung của hai người, Kim Lý khiến quan khách bất ngờ khi công khai khóa môi Trương Ngọc Ánh.
Phương Mỹ Chi bị Mỹ Linh chê khi hoá thân thành Thu Phương
Phương Mỹ Chi bị Mỹ Linh chê khi hoá thân thành Thu Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giám khảo Mỹ Linh chưa hài lòng với phần thi của đội Nam Cường khi "chị Bảy" hoá thân thành ca sĩ Thu Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn