Bà xã Đan Trường thừa nhận không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên- bà xã Đan Trường đã chính thức lên tiếng thừa nhận cô và ông xã không có được cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa vì quá bận rộn.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện gia đình của người nổi tiếng. Theo đó, bà xã Đan Trường bày tỏ, cuộc sống của cô đã có rất nhiều sự thay đổi. Ban đầu cô hơi bị khớp khi xuất hiện cùng chồng. Do không có sự chuẩn bị trước, cô bị chê xấu, xuề xòa. Cô rất buồn và cảm thấy thương chồng, thậm chi còn tự trách mình không chuẩn bị kỹ lưỡng nên mới ảnh hưởng đến anh.

Khó khăn cô gặp phải khi làm vợ Đan Trường là phân bổ công việc và thời gian hợp lý để chăm lo cho tổ ấm của mình. Tính chất công việc của cả hai khác nhau nên để sắp xếp thời gian cho nhau là một điều khó. Thật lòng, đến bây giờ cô vẫn chưa quen được với việc mình có một người chồng nổi tiếng nên việc phải chú trọng hình thức bên ngoài cũng là cái khó đối với người vốn đơn giản như cô.

dan truong phunutoday1

Bà xã Đan Trường thừa nhận không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa.

Nói về việc chậm trễ đường con cái, Thủy Tiên cho biết, vợ chồng là duyên số, con cái cũng là duyên số. Không phải cứ cái gì mình thích thì sẽ có. Nếu được ông trời ban cho con cái, vợ chồng cô sẽ đón nhận, trân trọng điều đó. Thêm một lý do nữa là cả hai quá bận rộn nên cũng ảnh hưởng không ít đến kế hoạch sinh con.

Hơn một năm qua cô và chồng đi đi về về quá nhiều nên thật sự ​cả hai không có được cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa. Trước khi có con, cô và ông xã muốn tận hưởng đời sống gia đình như những cặp đôi ​khác và cô còn muốn làm tốt vai trò người vợ đảm.

Đồng thời, Thủy Tiên cũng cho rằng, đời sống vợ chồng của cô và Đan Trường còn nhiều thiếu sót và nó không giống những cặp vợ chồng bình thường. Họ có thời gian nghỉ ngơi, ở cạnh chăm sóc nhau, vun vén hạnh phúc. Còn Đan Trường và cô lại quá mải mê công việc nên không còn thời gian  tận hưởng cuộc sống hôn nhân. 

Trước ý kiến, Đan Trường lấy vợ đại gia nên không phải lo ngại vấn đề tài chính khi tổ chức live show, ra mắt sản phẩm mới, Thủy Tiên cho biết cô rất ngại khi bị gọi là đại gia. “Của chồng công vợ” và vợ chồng cô luôn ​tâm niệm như vậy. ​Cả hai không muốn đề cập đến vấn đề tài chính quá nhiều. Quan trọng là ông xã cô muốn cống hiến những gì cho khán giả, sản phẩm âm nhạc đạt chất lượng thế nào.

Thêm vào đó, Thủy Tiên khẳng định cô tin tưởng chồng tuyệt đối và cả hai may mắn là người có công ăn việc làm và không phải lo lắng về chi phí. Công việc của ông xã thì anh cứ làm, cô chỉ ở vai trò hỗ trợ.

Ca sỹ Akira Phan bất ngờ nhập viện phẫu thuật chấn thương
Ca sỹ Akira Phan bất ngờ nhập viện phẫu thuật chấn thương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Akira Phan đã trải qua ca phẫu thuật do chấn thương đầu gối, bị rách sụn chêm và dây chằng chéo.
Thu Minh đính chính chuyện
Thu Minh đính chính chuyện "đá xéo" Mỹ Tâm "mắc bệnh ngôi sao"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh đã chính thức lên tiếng phản hồi lại sự việc bị cho là "đá xoáy" Mỹ Tâm chảnh cũng như "mắc bệnh ngôi sao".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn