Làm thế nào để tăng kích cỡ cậu nhỏ?

( PHUNUTODAY ) - Từ khi sinh ra, con mình đã có dương vật nhỏ bất thường. Giờ cháu trưởng thành, mình thực sự lo lắng vì điều đó, liệu có cách nào cải thiệnhellip;

(Phòng the)- Từ khi sinh ra, con mình đã có dương vật nhỏ bất thường. Giờ cháu trưởng thành, mình thực sự lo lắng vì điều đó, liệu có cách nào cải thiện…

Chào mọi người. Hôm nay mình muốn hỏi một câu hỏi hết sức tế nhị, tuy vậy vẫn mong mọi người nhiệt tình cho mình lời khuyên nhé!!!

Vợ chồng mình có hai cháu, một nếp một tẻ, vợ đẻ khéo nên con cái xinh xắn, ngoan ngoãn, ai cũng phải khen. Chỉ duy có 1 vấn đề mình khổ tâm từ lúc con sinh ra cho đến giờ.

Đó là việc bộ phận sinh dục của con trai mình rất rất nhỏ. Mình đã yêu cầu các bác sĩ khám cẩn thận cho cháu từ lúc con sinh ra. Tuy vậy, các bác sĩ kết luận rằng việc cậu bé có kích thước nhỏ thật, cũng không ảnh hưởng gì đến những chức năng khác.

Nghe vậy, mình thấy yên tâm hơn phần nào. Nhưng trong lòng, mình thực sự vẫn băn khoăn rất nhiều. Ngoài vấn đề duy trì nòi giống, chuyện thẩm mĩ, chuyện bạn bè so đo nhau về phong độ đàn ông cũng phải suy nghĩ.

Mình cũng không hiểu tại sao gậy phép của con mình lại nhỏ đến như vậy nữa. Con trai di truyền từ bố, thì mình cũng thuộc diện bằng anh bằng em, không đến mức như vậy…

ki
Từ khi sinh ra, con mình đã có dương vật nhỏ bất thường. Giờ cháu trưởng thành, mình thực sự lo lắng vì điều đó, liệu có cách nào cải thiện… Ảnh minh họa

Những gì mình lo lắng quả nhiên thành sự thực. Từ năm học cấp 2, cấp 3 con trai mình đã than phiền về kích cỡ gậy phép, cháu không dám đi vệ sinh cùng các bạn vì sợ các bạn chê cười. Thậm chí, hội bạn của con còn mang điều đó ra để trêu chọc cháu.

Đến giờ, khi bước chân vào đại học, tôi lại càng thêm lo lắng cho con trai mình. Sau một năm học, cháu dường như stress về vấn đề đó. Có bạn gái, cháu cũng không dám ôm ấp hay gần gũi, vì sợ bạn gái thắc mắc về bộ phận có mà rất nhỏ của cháu.

Nghĩ mà thấy tội khi con trai mình mặt mũi sáng sủa mà bên trong lại có chút bất thường. Tôi thương con mà bất lực, không biết làm gì để tốt hơn cho con nữa.

Có độc giả nào rơi vào trường hợp giống như con tôi thì cho tôi lời khuyên nhé! Nên cho cháu đi phẫu thuật chỉnh hình để tăng kích cỡ, hay phải làm cách nào để cải thiện tình hình, mong mọi người giúp tôi!

  • Đoàn Nguyên (Phong Châu, Phú Thọ)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn