Lâm Vinh Hải ngầm xác nhận chia tay Linh Chi, vợ cũ Lý Phương Châu có tha thứ?

( PHUNUTODAY ) - Trước động thái Linh Chi khoe ảnh khoác tay một người đàn ông được che mặt, cư dân mạng nghi ngờ cô và Lâm Vinh Hải đã chia tay, bất ngờ chồng cũ Lý Phương Châu đã có động thái 'lạ' thế này.

Giữa ồn ào Linh Chi và Lâm Vinh Hải chia tay, mới đây, trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải, ảnh đại diện không còn là hình ảnh thân mật của anh và Linh Chi mà là ảnh mình anh cô đơn nhìn xa xăm giữa biển trời sông nước bao la.

Đây là động thái bất ngờ của nam vũ công giữa thời điểm xuất hiện thông tin anh và Linh Chi đã chia tay.

lam vinh hai linh chi (2)

 

lam vinh hai linh chi (3)

 Lâm Vinh Hải đã thay ảnh đại diện từ ảnh đôi sang ảnh một mình cô đơn

Trước đó, sáng ngày 14/8, Linh Chi bất ngờ chia sẻ lên instagram hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt kèm theo status lạ: "Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác em là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy". Hashtag #mylove cùng động thái khó hiểu này của cô khiến công chúng ngay lập tức suy đoán rằng Linh Chi đã có tình nhân mới, đồng thời mối quan hệ giữa cô và bạn trai là Lâm Vinh Hải đã chính thức khép lại sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi?

lam vinh hai linh chi (1)

 Linh Chi đăng dòng trạng thái bên người đàn ông lạ

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ về chuyện "yêu xa" của Linh Chi nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bởi hiện tại, Lâm Vinh Hải và cô đều đang sinh sống tại Sài Gòn.

Bên cạnh đó, cô còn che mặt người đàn ông mà cô khoác tay. Nếu là Lâm Vinh Hải trong bức hình này, đã công khai yêu nhau, bị mang tiếng là kẻ thứ 3 thì Linh Chi cần gì phải giấu mặt. Điều này khác xa so với tính cách của cô trước đây, chính vì vậy, không ít fan đặt ra nghi vấn nhân vật trong ảnh không phải Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã tình mới.

linh chi lam vinh hai

 Cặp đôi yêu nhau được 6 tháng và nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng vì chính Linh Chi là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

Nhiều cư dân mạng cũng tinh ý phát hiện ra, người này có thân hình khá mũm mĩm với vòng 2 không thon gọn, trái ngược hẳn Lâm Vinh Hải - vũ công nổi tiếng sở hữu hình thể săn chắc. Không những thế, dù đã đi giày cao gót nhưng Linh Chi vẫn thấp hơn nhân vật bí ẩn. Khác với hình ảnh cao hơn Lâm Vinh Hải trước đó trong bộ phim "Găng tay đỏ".

Theo tìm hiểu, cả hai đã ngừng theo dõi nhau trên Instagram. Thời gian gần đây, Linh Chi cũng không còn chia sẻ hình chụp chung của 2 người như trước nữa.

Được biết, Linh Chi từng bị "ném đá" khi bị cho làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Tuy nhiên, cô nàng không ngại dư luận trái chiều mà nhiều lần còn ngầm nhắn gửi sâu cay đến vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn