Thông tin mới nhất về nghi án minh tinh Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp trên xe ô tô

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cảnh sát xác nhận đã bắt được kẻ cầm đầu cưỡng hiếp minh tinh Ấn Độ.

Mới đây, cảnh sát trưởng bang Kerala (Ấn Độ) - ông Loknath Behra - đã xác nhận thông tin tóm được Sunil Kumar (hay còn gọi là Sunil Pulsar) vào đầu giờ chiều 23/2. Sunil từng là lái xe của nữ diễn viên Bhavana trong khoảng 2 năm. Hắn cũng bị nghi là người cầm đầu, lên kế hoạch vụ cưỡng hiếp tập thể minh tinh 31 tuổi trên xe hơi.

dien-vien-bi-cuong-hiep-phunutoday.vn

 Chân dung kẻ được cho là cầm đầu cưỡng hiếp nữ diễn viên nổi tiếng.

“Chúng tôi đã bắt được Sunil cùng với một đồng phạm tên Vigeesh. Tuy nhiên, tôi không thể nói gì thêm vào lúc này. Như tôi đã nói, quá trình điều tra không phải là chiếc đũa thần muốn gì được nấy. Chúng tôi cần thời gian, sẽ cố gắng hết sức. Và giờ, chúng tôi đã bắt được nhóm tội phạm”, ông Behra nói.

Ngày 19/2 vừa rồi, cảnh sát Ấn Độ thông báo họ đã bắt được 2 kẻ gây án. Một trong hai người này từng làm tài xế cho nữ diễn viên 31 tuổi. Cảnh sát không loại trừ chính tên này là chủ mưu thực hiện vụ cưỡng bức tập thể trên. Cảnh sát cho biết thêm, họ vẫn đang tiến hành điều tra và sẽ sớm bắt được những kẻ gây án khác. Những tên này sẽ bị khỏi tố bởi tội bắt cóc và cưỡng dâm. Tính tới thời điểm hiện tại đã có 6 đối tượng bị bắt giữ.

dien-vien-bi-cuong-hiep-phunutoday.vn-1

Nữ diễn viên Bhavana .

Trước đó, 7 người đàn ông đã chặn đầu chiếc xe chở Bhavana và khống chế tài xế. Chúng ép người này lái xe đến khu vực gần Athani và Angamaly. Trên suốt đoạn đường này, 7 người đàn ông đã thay nhau cưỡng hiếp nữ diễn viên Bhavana bất chấp sự cầu xin và chống cự của cô. Sau 2 giờ, 7 người này bỏ trốn trên một chiếc xe tải chờ sẵn gần đó.

Khi những người này rời khỏi hiện trường, nữ diễn viên Bhavana mới gọi điện thoại cầu cứu và tới nhà một đạo diễn để ẩn náu. Người đạo diễn này sau đó đã trình báo vụ việc với cảnh sát. Nữ diễn viên Bhavana nói với cảnh sát rằng, cô bị cưỡng hiếp trong 2 tiếng đồ hồ. “Nạn nhân khai nhóm đối tượng còn chụp ảnh cô khỏa thân, quay phim cảnh cưỡng hiếp và dọa tống tiền”, một nhân viên điều tra cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn