Lâm Vinh Hải và Linh Chi bị "ném đá" dữ dội vì phát ngôn này

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Mới đây, Linh Chi lại tiếp tục chia sẻ một hình ảnh sexy nóng bỏng của mình kèm theo một dòng trạng thái bị khán giả đánh giá là “shock đến tận não”.

lam-vinh-hai-phunutoday.vn

Linh Chi chia sẻ trạng thái gây "sốc" trên trang cá nhân.

lam-vinh-hai-phunutoday.vn-1

 

lam-vinh-hai-phunutoday.vn-3

Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang gánh chịu gạch đá từ phía dư luận. 

"Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy.

Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác, ok”, chân dài chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái này của Linh Chi lại cho thấy một thái độ rất kênh kiệu của cô. Linh Chi vạch ra những điều cần ghi nhớ cho bản thân, tuy nhiên, những điều mà cô chia sẻ hầu hết đều nhắm vào việc đáp trả lại dư luận đã chỉ trích cô trong suốt thời gian qua."

lam-vinh-hai-phunutoday.vn-2

Lâm Vinh Hải bị cho rằng không biết hối lỗi. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vinh Hải vừa đăng hình ảnh mặc vest khá bảnh bao với đồng hồ vàng và vòng tay đắt tiền cùng khuôn mặt đăm chiêu. Còn Linh Chi lại có hẳn một status đầy triết lí về cách sống ở đời mà cô luôn ghi nhớ, kèm theo đó là hình ảnh đầy gợi cảm. Không chỉ đăng hình và status trên facebook cá nhân, Linh Chi còn khoe nhẫn đôi của thương hiệu Catier nổi tiếng trên Instagram của mình.

Hành động này của Lâm Vinh Hải và Linh Chi ngay lập tức bị cư dân mạng ném đá kịch liệt. Một số đông chỉ trích Lâm Vinh Hải không biết hối lỗi cứ mãi thách thức dư luận khi đăng tải ảnh mới liên tục. Một số khác dùng những lời lẽ vô cùng nặng nề để đả kích Linh Chi.

Theo:  khoevadep.com.vn