Vào cửa hàng tạp hóa để cướp, thanh niên sợ run người khi thấy chủ quán mang ra thứ này

( PHUNUTODAY ) - Thấy chủ quán chỉ có một mình trong nhà nên gã thanh niên đã nảy sinh ý định cướp tài sản nhưng bất thành vì vật này.

Mới đây, tại một cửa hàng tạp hóa ở Trung Quốc đã xảy ra một vụ cướp hi hữu gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng nước này.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 2/8 vừa qua, tại một cửa hàng tiện lợi ở Trung Quốc.

Theo đó, vào thời điểm trên, một gã thanh niên đã vào cửa hàng để hỏi mua bật lửa. Tuy nhiên, khi ra thanh toán tiền thanh niên này phát hiện ông chủ chỉ có một mình trong cửa hàng nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Tên cướp cầm con dao định uy hiếp chủ quán.

Tên cướp cầm con dao định uy hiếp chủ quán.

Sau đó, lợi dụng lúc người chủ cửa hàng mải mê nghịch điện thoại thì gã thanh niên này đã lấy một con dao để uy hiếp và nói không muốn trả tiền. Phát hiện sự việc, người chủ cửa hàng vội cúi người xuống gầm bàn lấy ra một con dao dài rồi nói: "Cậu cầm dao để làm gì?".

Tên cướp sợ hãi khi thấy người chủ quán mang ra một con dao lớn.

Tên cướp sợ hãi khi thấy người chủ quán mang ra một con dao lớn.

Nhìn thấy con dao của người chủ quán, thanh niên vội vàng đặt con dao nhỏ trong tay mình xuống quầy thu ngân rồi vội vàng bỏ đi. 

Đoạn clip được camera an ninh tại cửa hàng ghi lại. Đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của đông đảo của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết ai nấy cũng phải bật cười với hình ảnh trong đoạn clip.

“Ông chủ ngầu quá, chắc anh ta quá quen với tình huống này nên đã có sự chuẩn bị trước".

"Ông chủ cửa hàng vô cùng khí phách, đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn