Lâm Vỹ Dạ, Phạm Quỳnh Anh và dàn sao Việt đến nhà thờ Tổ, chia sẻ gây xúc động về cố NS Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vỹ Dạ, Phạm Quỳnh Anh và dàn sao tụ họp tại đền thờ tổ 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh, chia sẻ gây xúc động về cố NS Chí Tài.

Vào tối mùng 6 Tết (ngày 17/2 Dương lịch), Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải loạt ảnh tụ họp cùng dàn nghệ sĩ tại đền thờ tổ nghiệp của NS Hoài Linh. Năm đầu tiên vằng NS Chí Tài, các nghệ sĩ cũng thắp hương và viếng đàn anh quá cố. 

Ngoài ra Phạm Quỳnh Anh và Lam Trường đứng trang nghiêm bên bàn thờ cố NS Chí Tài để tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa gây xúc động. Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào chia sẻ: "Em đến dâng hoa cho Tổ và thăm anh". Có thể thấy, NS Chí Tài được thờ cúng rất trang trọng bên trong đền thờ tổ trị giá hơn 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh.

lam-vy-da 3
Empty
Empty

Trước đó, quản lý cũ của NS Chí Tài đã chia sẻ loạt hình ảnh bàn thờ của cố nghệ sĩ tại đền thờ Tổ nghiệp. Ngoài ra còn có Cát Phượng cũng đến Bên cạnh di ảnh, trái cây, độ chỉn chu thì khán giả ngỡ ngàng với sự chú đáo và tinh tế từ phía NS Hoài Linh.

Cứ ai nhắc về cố nghệ sĩ, "anh Bốn" cũng nhớ và buồn bã. Hình ảnh Hoài Linh liên tục nhìn xa xăm trên bàn thờ người anh quá cố khiến khán giả không khỏi thương xót. Cách đây không lâu, Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ Hoài Linh trên bàn thờ ông xã Phương Loan, anh có đặt hẳn một con thú nhồi bông hình chú heo màu hồng là kỷ vật mà Chí Tài yêu mến nhất.

Sau tang lễ Chí Tài diễn ra tại Việt Nam, Nam Thư đã tiết lộ NSƯT Hoài Linh sẽ thờ phụng Chí Tài tại nhà thờ Tổ. Nam Thư chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh về với chị bé Heo nha. Khán giả tiễn anh đông lắm, anh vui nhé! Anh vẫn mãi ở đó, ở một vị trí quan trọng trong lòng khán giả mộ điệu và anh chị em nghệ sĩ. Anh nhớ phù hộ cho anh Bốn luôn nhiều sức khỏe nha anh, em sẽ thường xuyên xuống Đền thăm anh nhé!". Dường như thời điểm này Nam Thư cũng khẳng định rằng Chí Tài sẽ được thờ tại nhà thờ Tổ do Hoài Linh xây dựng.

Những ngày cuối năm Hoài Linh phải đón nhận hai tin dữ, sự ra đi của người thân là nỗi đau khó diễn tả và trước đó là người anh thân thiết gắn bó hơn 20 năm - nghệ sĩ Chí Tài.

Tối 26/12/2020, Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong liveshow Xuân phát tài 11. Đây là liveshow đầu tiên anh biểu diễn trực tiếp sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Qua một số bức ảnh không khó để nhận ra Hoài Linh trông khá mệt mỏi, tiều tụy sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Điều đáng nói là trong phần biểu diễn, đây chính là tác phẩm có sự tham giả của cả Chí Tài nhưng điều này đã không thể thực hiện được, có lẽ vì Hoài Linh tỏ ra rất buồn. Người thay thế Chí Tài thực hiện tiểu phẩm là nghệ sĩ Hoàng Sơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link