Đàm Thu Trang lộ nhan sắc phờ phạc và vóc dáng kém nuột nà qua camera của ông xã

( PHUNUTODAY ) - Trong ảnh chụp bằng camera thường của ông xã, Đàm Thu Trang đen nhẻm, phờ phạc, khác những gì cư dân mạng thường thấy.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La khoe chuyến đi biển, cả hai âu yếm tiểu công chúa Suchin, trông vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả lại là ngoại hình Đàm Thu Trang qua camera thường. Cụ thể Đàm Thu Trang đen nhẻm, phờ phạc, bọng mắt to, gương mặt không mấy thanh thoát so với dung mạo thường thấy.

Tuy nhiên, không khó nhận ra hình ảnh này được chụp với điều kiện ngược sáng, nhan sắc Đàm Thu Trang vô tình bị ông xã "dìm hàng". Sau đó, Cường Đô La đã xóa khoảnh khắc bế con gái của Đàm Thu Trang, chỉ giữ lại ảnh của mình. Có vẻ nam doanh nhân cũng nhận ra mình đã hơi vội vàng khi đăng ảnh bà xã chưa qua chỉnh sửa. 

dam-thu-trang 2

Vóc dáng của Đàm Thu Trang cũng nhiều lần gây hoang mang vì khi khá nuột nà có lúc lại dường như còn sồ sề. Tuy nhiên nhan sắc của cô vẫn rất xinh đẹp.

Từ khi đón con gái nhỏ - bé Suchin chào đời đến nay, Cường Đô La mau chóng nhập hội ông bố bỉm sữa “nghiện” con. Cách đây không, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link