Lamita Dance Fitness - 7 năm hành trình lan tỏa năng lượng tích cực và lời thì thầm của những con số

( PHUNUTODAY ) - Bén duyên với Zumba từ chuyến công tác tại Pháp, CEO & Founder Vũ Thị Thùy Linh (Linh Lamita) đã quyết định dấn thân vào thương trường - con đường đầy thăng trầm với kỳ vọng không chỉ kết nối  một cộng đồng Zumba  phát triển mạnh ở Việt Nam mà còn vươn tầm trong khu vực và quốc tế. 

Không khí của một lớp học tại Lamita

Không khí của một lớp học tại Lamita

Mối duyên lành cùng Zumba

CEO Vũ Thị Thùy Linh (Linh Lamita) quyết định thành lập Lamita Dance  Fitness (Lazum3 Fitness) vào ngày 5/9/2012 với xuất phát điểm nhiều khó khăn thử thách. Thế nhưng bằng tài năng của mình, với niềm đam mê hoạt động xã hội, Thùy Linh đã mở thành công 50 cơ sở khắp 7 tỉnh thành, lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng triệu phụ nữ Việt.

Từ bỏ công việc ổn định với mức thu nhập cao, cô gái chuyên viên Tài chính nhen nhóm ý tưởng thành lập câu lạc bộ kết nối cộng đồng khi bắt gặp điệu nhảy Zumba trong chuyến công tác tại nước Pháp xa xôi. Zumba - bộ môn thể thao có xuất xứ từ châu Mỹ La-tinh thực sự thu hút cô với điệu nhảy uyển chuyển, động tác dứt khoát và mang lại tinh thần tích cực cho vũ công. Sau khi trở về Việt Nam, bằng kiến thức thực tế cô đã tự tìm hiểu về bộ môn Zumba, cùng với khiếu nghệ thuật sẵn có và niềm đam mê ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô gái trẻ đầy bản lĩnh đã từng bước thực hiện hóa giấc mơ với tình yêu Zumba. Trải qua hành trình 7 năm truyền lửa, Thùy Linh trở thành nữ doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực Dance Fitness tại Việt Nam, là người phụ nữ có tầm ảnh hưởng khi đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

Vũ Thị Thùy Linh thuyết trình trong một sự kiện do Lamita tổ chức

Vũ Thị Thùy Linh thuyết trình trong một sự kiện do Lamita tổ chức

Linh cũng chia sẻ, chính Zumba - Dance Fitness đã dẫn cô vào ngành kinh doanh. Dù đây là một loại hình kinh doanh mới lạ tại Việt Nam, nhưng lại là ngành có tiềm năng rất lớn, mang lại giá trị cộng đồng tốt đẹp. Linh đã từng khảo sát thị trường và nhận thấy nhu cầu cuộc sống của khách hàng ngày càng cao, nhất là khi vấn đề sức khỏe ngày càng được coi trọng, 83% các chị em có nhu cầu tham gia các câu lạc bộ về Dance, khiêu vũ. Chính vì vậy, chị cùng với thương hiệu Lamita Dance Fitness của mình xây dựng những liệu trình tập bài bản, theo từng cấp độ tạo nên sự dẻo dai săn chắc cho cơ thể và luôn giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ, hoàn thiện vẻ đẹp từ tinh thần đến diện mạo.

7 năm 1 hành trình tỏa sáng tích cực

CEO Lamita Dance Fitness chia sẻ, để đạt được những thành quả ngày hôm nay, cô đã phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, thử thách, từ việc tìm hiểu về kiến thức Dance, nghiên cứu và phát triển liệu trình giảng dạy, định hướng truyền thông sản phẩm, nghiên cứu thị trường, phát triển thương hiệu, … 

Sự kiện Hành trình truyền cảm hứng – Một trong những sự kiện do Lamita tổ chức

Sự kiện Hành trình truyền cảm hứng – Một trong những sự kiện do Lamita tổ chức

Đi lên từ các câu lạc bộ nhỏ lẻ, giữa thị trường còn rất nhiều hạn chế về khái niệm “Dance fitness” hay “Zumba”, người dân chưa quan tâm đến vai trò và tác dụng của bộ môn Zumba xa lạ này. Ở thời điểm đó, đôi khi các chị em lại rất e ngại về việc học nhảy và cách ăn mặc có đôi chút “hở bạo” của bộ môn Zumba. Đa số thị phần thường lựa chọn các bài tập bộ môn nhẹ nhàng tại nhà, không có giáo trình bài bản hoặc chọn sản phẩm chức năng cho việc làm đẹp. Sức ép thị trường lớn, bản thân CEO Lamita Dance Fitness cũng gặp khủng hoảng với các vấn đề trong cuộc sống cá nhân, vừa phải gánh vác việc gia đình, vừa phải chịu trách nhiệm với khối công việc khổng lồ.

“Trải qua 7 năm, có những thời điểm, tưởng chừng bản thân muốn gục xuống nghỉ một giấc dài bởi lịch làm việc dày đặc 20 giờ mỗi ngày và 3 dự án đang xếp hàng đợi. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy mình lại nghĩ đến lý do mình bắt đầu, lý do nào khiến bản thân đã đánh đổi sự nghiệp để chọn con đường đến với Lamita. Mình  cần đối mặt để vượt qua khó khăn chứ không phải lẩn tránh. Cùng với đó là sự tin tưởng của các cộng sự, của các thành viên đã nhiệt huyết gắn bó với Lamita ngay từ những ngày đầu. Đến bây giờ, nghĩ lại mình thấy nhẹ nhõm hơn vì đã vượt qua thời kì khó khăn nhất”: Linh Lamita chia sẻ.

Luôn giữ trong mình tôn chỉ “hạnh phúc tự thân”, Linh còn chia sẻ thêm, con đường kinh doanh chưa bao giờ bằng phẳng và dễ dàng, nhất là đối với nữ giới. Khó khăn luôn tồn tại trong kinh doanh và cuộc sống, quan trọng là mình đối mặt với chúng như thế nào mà thôi.

CEO Linh Lamita và các huấn luyện viên hết mình trong từng điệu nhảy

CEO Linh Lamita và các huấn luyện viên hết mình trong từng điệu nhảy

Xứng đáng là ngọn lửa cốt lõi của Lamita Dance Fitness, CEO Vũ Thị Thùy Linh đã hoàn thành sứ mệnh của mình - người dẫn dắt, truyển cảm hứng lan tỏa những điều tốt đẹp đến những người phụ nữ hiện đại. Chính trách nhiệm, sự quyết tâm theo đuổi  giấc  mơ lớn đã giúp cho chị vượt qua mọi khó khăn trở thành “người truyền lửa”, giúp các học viên tạo ra một sân chơi, giúp khơi dậy bầu không khí tích cực thông qua những trải nghiệm về chăm sóc sức khỏe tinh thần và hình thể.

Những con số biết nói trong hành trình chạm tới thành công

Sau 7 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Lamita Fitness hiện sở hữu hơn 60 cơ sở, trên 60.000 khách hàng và gần  5.000 học viên trên toàn quốc cùng giáo trình độc quyền hướng dẫn các bước dance fitness cơ bản dành riêng cho người Việt với các trình độ: Learn it – Feel it – Love it – Crazy.

Thần thái rạng ngời của chị em phụ nữ bên cạnh Huẩn luận viên tại Lamita Fitness

Thần thái rạng ngời của chị em phụ nữ bên cạnh Huẩn luận viên tại Lamita Fitness

Lamita Fitness tự hào với đội ngũ Huấn luyện viên đạt chuẩn quốc tế, luôn tràn đầy nhiệt huyết, biến tinh thần tại mỗi lớp tập là tinh thần của một bữa tiệc, mọi người được khuyến khích la hét để tạo thêm hưng phấn khi tập luyện, đồng thời giải phóng nhiều năng lượng, nâng cao thể lực. Thông qua đó, truyền cảm hứng để những người phụ nữ học cách hiểu và yêu thương bản thân nhiều hơn. Đó là lý do mà ngoài những khóa học Offline, Lamita đã hợp tác với Ebuda cho ra mắt các khóa học Online để học viên dễ dàng tiếp cận được với Zumba Fitness.

Lamita Fitness luôn chú trọng việc rèn luyện tinh thần bên cạnh rèn luyện thể chất

Lamita Fitness luôn chú trọng việc rèn luyện tinh thần bên cạnh rèn luyện thể chất

Chia sẻ về dự định sắp tới, CEO Thùy Linh cho biết, Lamita Dance Fitness đang triển khai  tái câu trúc lại mô hình, xây dựng mở rộng các khóa học, câu lạc bộ tại các nước Đông Nam Á, đồng thời phát triển các chi nhánh ra quốc tế với các liệu trình dành cho từng đối tượng chứ không riêng người Việt cùng với đó là quảng bá thương, xây dựng sản phẩm Lamita Dance phù hợp, tạo lộ trình chinh phục khách hàng quốc tế. Và đó cũng chính là lý do khiến mô hình Lamita Dance Fitness có giá trị tỷ đô, kêu gọi thành công sự đầu tư của các Shark trong chương trình “Thương vụ bạc tỷ” (Shark Tank) trên sóng truyền hình vừa qua.

Trải qua 7 năm truyền lửa, sứ mệnh của CEO Vũ Thị Thùy Linh cũng như Lamita Dance Fitness là tạo dựng một cộng đồng với những người phụ nữ luôn Khỏe – Đẹp – Năng động – Tự tin và Tràn đầy năng lượng giúp lan tỏa điều tích cực đến hàng triệu phụ nữ. Và để viết tiếp giấc mơ bay xa đến với thị trường quốc tế cần có sự cố gắng không ngừng, đổi mới hợp thời đại chính con đường đi của những người sáng lập. Chúc cho giấc mơ của Linh và hàng triệu phụ nữ thành hiện thực cùng Lamita Dance Fitness!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn