Làn da tỏa sáng đón lễ hội

15:49, Thứ sáu 09/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chào đón mùa lễ hội cuối năm cần có một làn da thật khỏe mạnh, căng tràn sức sống nhưng đây cũng là chính thời điểm làn da dễ bị “bỏ bê”...

Để chào đón mùa lễ hội cuối năm cần có một làn da thật khỏe mạnh, căng tràn sức sống nhưng đây cũng là chính thời điểm làn da dễ bị “bỏ bê” nhất vì bạn mãi bận bịu những kế hoạch vui chơi, tiệc tùng đầy hấp dẫn. Vậy làm thế nào để giữ làn da luôn tươi trẻ trong khoảng thời gian này?

Làn da cần được nuông chiều 

Những cuộc vui kéo dài từ Giáng sinh, tết Tây cho đến tết Nguyên Đán là dịp các nàng diện cho mình những bộ cánh thời thượng, trang điểm lung linh để thỏa sức vui chơi và tỏa sáng. Tuy nhiên việc trang điểm thường xuyên không hề có lợi cho làn da của bạn, điều đó sẽ khiến làn da trở nên bí bách, “ngạt thở” đồng thời bào mòn hàng rào bảo vệ da. 

Đó là chưa kể thời tiết khô hanh vào mùa đông là một trong những nguyên nhân chính làm hàng rào lipid tổn thương khiến da trở nên nhạy cảm, khô và dễ mất nước hơn. (1)

Mô tả ảnh.

 Mùa lễ hội cuối năm là lúc phải trang điểm nhiều nhất

Tuy nhiên, bạn không thể thay đổi được thời tiết cũng như bắt ép bản thân thu mình trong phòng từ bỏ những cuộc vui đầy hấp dẫn chỉ vì làn da thiếu sức sống. Làn da tuy mỏng manh, dễ tổn thương đặc biệt là da nhạy cảm nhưng nếu được chăm sóc đúng cách bạn hoàn toàn có thể đánh bại được những tác nhân bên ngoài và tỏa sáng với làn da khỏe mạnh, mịn màng. 

Muốn “chiều” phải có “chiêu”

Một trong những bí quyết để chăm sóc làn da tốt nhất chính là sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm. Sản phẩm dưỡng ẩm không chỉ cung cấp nước và các dưỡng chất làm tăng thêm độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da luôn duy trì được sức sống mà còn tạo thành một lớp bảo vệ trên bề mặt da chống lại những tác nhân  bên ngoài như thời tiết, ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, để chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp giữa rất nhiều các sản phẩm dưỡng da hiện có trên thị trường không phải là chuyện đơn giản. Mấu chốt lựa chọn nằm ở hiệu quả và khả năng thẩm thấu qua da bởi những sản phẩm dưỡng ẩm thông thường với chất làm ẩm “cổ điển” (có dạng cấu trúc hình cầu) khó len lỏi qua lớp tế bào sừng, nên chỉ có thể làm ẩm da tạm thời và rất dễ bị cuốn trôi khi rửa bằng nước. (2)

Mô tả ảnh.

Chăm sóc da khỏe mạnh để có tự tin mùa lễ hội

Giải pháp mới từ công nghệ DMS

Hiện nay, để khắc phục những nhược điểm trên, công nghệ đột phá DMS (công nghệ cấu trúc màng da) đã ra đời đã giúp sữa/kem dưỡng ẩm trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Sữa/kem dưỡng ẩm sử dụng “Công nghệ đột phá DMS” chứa thành phần tương tự như lipid tự nhiên của da, chúng có cấu trúc dạng phiến nên dễ dàng thấm sâu vào da, giúp da dưỡng ẩm nhanh và hiệu quả hơn. Nhờ đó, giúp làn da nhạy cảm phục hồi nhanh chóng hơn, tươi trẻ hơn. 

Chẳng những ít bị cuốn trôi khi người dùng rửa mặt, các sản phẩm giữ ẩm da công nghệ DMS còn tồn tại lâu dài trong các lớp sừng để tiếp tục giúp da giữ ẩm và hồi phục lại hàng rào lipid của da .

Mô tả ảnh.

Physiogel giải pháp hiệu qỏa cho da khô và nhạy cảm

Kem dưỡng ẩm & sữa dưỡng ẩm PHYSIOGEL® với Công nghệ đột phá DMS (Cấu trúc màng da) - chứa thành phần tương tự như lipid tự nhiên của da, với cấu trúc dạng phiến nên dễ dàng thấm sâu vào lớp thượng bì, giúp da được dưỡng ẩm hiệu quả. Sữa rửa mặt PHYSIOGEL® không chỉ làm sạch mà còn làm mềm da, công thức không xà phòng nên có thể rửa nước hoặc rửa khô, phù hợp với mọi loại da  và còn có thể tắm toàn thân. Ngoài ra, các tiêu chí như không chứa chất tạo mùi, tạo màu, ít gây kích ứng, không sinh nhân mụn của PHYSIOGEL® rất phù hợp chăm sóc cho mọi loại da, ngay cả da khô và nhạy cảm. Sử dụng PHYSIOGEL®  mỗi ngày để cải thiện tình trạng khô da, mang lại sự mịn màng và tươi trẻ cho làn da. 

Công ty chịu trách nhiệm sản phẩm Physiogel Cleanser trên thị trường: Công ty Cổ phần Dược liệu Trung Ương 2, 24 Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, TP.HCM

Công ty chịu trách nhiệm sản phẩm Physiogel Cream và Physiogel Lotion trên thị trường: Công ty TNHH Thương Mại và Dược Phẩm Sang. 18 Bis/9 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

References:

(1)    http://www.mayoclinic.org/diseases-conditions/dry-skin/basics/causes/con-20030009?p=1

(2)    http://www.tacoma.washington.edu/studentaffairs/SHW/documents/Health%20topics/Dry%20skin.pdf

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: