Trị tóc bạc sớm hiệu quả với khoai tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong củ khoai tây có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan như: kali, sắt, kẽm, phốt pho và vitamin C giúp trị tóc bạc sớm hiệu quả.

Nguyên nhân khiến tóc bạc sớm

Việc thiếu hụt vitamin B12 (vitamin sản sinh sắc tố) sẽ khiến tóc nhanh chóng bị bạc hơn bởi nó là thành phần tạo nên sắc đen cho tóc.

khoai tây chữa tóc bạc sớm
Trong củ khoai tây có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan như, kali, sắt, kẽm, phốt pho và vitamin C giúp trị tóc bạc sớm hiệu quả.

Rối loạn tuyến giáp là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến việc sản xuất hormone bị đình trệ và dẫn đến hiện tượng tóc bạc sớm.

Hút thuốc lá không những gây nhiều tác hại cho sức khỏe mà còn khiến mái tóc bị suy yếu rất nhiều. 

Lạm dụng nhiều sản phẩm chăm sóc tóc có thể gây tác dụng ngược lại cho mái tóc.

Tẩy trắng răng quá nhiều cũng có thể dẫn tới tóc bị bạc sớm vì chất tẩy răng cũng có chứa hydrogen peroxide.

Cách trị tóc bạc sớm với khoai tây

Khoai tây cũng rất tốt cho tóc, giúp loại bỏ hiện tượng tóc bạc một cách tự nhiên. Bạn hãy đun sôi vỏ khoai tây trong nước khoảng 30 phút và để nguội. Sử dụng nước sau khi dùng dầu gội.

Hoặc nước ép khoai tây trộn với mật ong và lòng trắng trứng để ủ tóc. Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này lên tóc và ủ trong khoảng 2 giờ nhằm bổ sung những dưỡng chất quý giá cho tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn và không dễ rụng như trước. Sau đó, chỉ cần gội đầu lại bằng dầu gội bình thường.

cách để không tăng cân trở lại
3 mẹo để không tăng cân trở lại sau giảm cân
Sau khi giảm cân chị em muốn giũ nguyên cân nặng mà không cần tập luyện thì hãy luôn ghi nhớ 3 điều dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link