Lần đầu lộ diện cô con gái lớn "xinh như mộng" của diễn viên Hoàng Mập

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, Hoàng Mập đã lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh của cô con gái lớn nhà mình đến người hâm mộ.

Con gái Hoàng Mập mới đây đã thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ với diễn viên Hà Quang Trí. Hà Trí Quang là bạn học chung lớp với Trấn Thành. Mặc dù không nổi tiếng bằng bạn nhưng Hà Trí Quang là gương mặt quen thuộc trên truyền hình phía Nam với nhiều phim như Hoa dã quỳ, Trần Trung kỳ án, Rau muống tháng 9, Lâu đài tình ái....

Trong khi nhiều đồng nghiệp còn đang bị thất nghiệp thì Hà Trí Quang là một trong những diễn viên đắt show hiện nay. Anh cũng là diễn viên ruột trong các dự án do công ty Hoàng Thần Tài của Hoàng Mập sản xuất.

1
Con gái Hoàng Mập chụp ảnh cưới cùng diễn viên Hồ Quang Trí.

Con gái Hoàng Mập chụp ảnh cưới cùng diễn viên Hồ Quang Trí.

Hà Trí Quang từng chia sẻ: Anh đi show ở Mỹ nhiều tới mức bị người ta đồn đã có gia đình, vợ con bên đó và có cả thẻ xanh. Đứng trước tin đồn này, nam diễn viên người Vũng Tàu chỉ cười và cho biết mình đã có bạn gái, đồng thời không quan tâm tới những tin đồn không đúng kia.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Hà Trí Quang và con gái Hoàng Mập – diễn viên Khánh Trinh lại một lần nữa khiến nhiều người được dịp… nghi vấn.

Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên, Hoàng Mập cho biết đây chỉ là hình ảnh anh em trong ê-kíp làm phim “Nhà ông Hoàng có vàng” chụp chơi. Lý do Khánh Trinh và Hà Trí Quang mặc đồ cưới là vì trong phim, Khánh Trinh đóng vai yêu thầm nhân vật do Hà Trí Quang thủ diễn.

3
Hoàng Mập tiết lộ những bức hình này chỉ là hình ảnh anh em trong ê-kíp chụp cho vui mà thôi.

Hoàng Mập tiết lộ những bức hình này chỉ là hình ảnh anh em trong ê-kíp chụp cho vui mà thôi.

Con gái của Hoàng Mập tên thật là Đoan Trinh, sinh năm 1999. Có lẽ do được thừa hưởng gien di truyền từ bố nên vai diễn đầu đời của Đoan Trinh đến từ rất sớm, khi cô bé mới hơn 2 tuổi. Duyên nghề cứ nối tiếp, để rồi sau đó, Đoan Trinh bén duyên với hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như "Thập tự hoa", "Khu vườn bí ẩn", "Những thiên thần nhỏ", "Hoa cúc trắng", "Đại ca U70"...

Và điều thú vị là khi biết ở đâu cast diễn viên là cô bé tự đi chứ không nhờ bố giới thiệu để có vai thuận lợi. Không những thế, Đoan Trinh còn không cho ai biết mình có ông bố khá nổi tiếng với cái tên Hoàng Mập.

Con gái của Hoàng Mập xuất thân là diễn viên nhí. Được biết, hồi nhỏ, Đoan Trinh từng đóng chính phim

Con gái của Hoàng Mập xuất thân là diễn viên nhí. Được biết, hồi nhỏ, Đoan Trinh từng đóng chính phim "Khu vườn bí ẩn" và "Những thiên thần nhỏ".

Tham gia hoạt động nghệ thuật, con gái đầu lòng của Hoàng Mập lấy nghệ danh là Khánh Trinh.

Tham gia hoạt động nghệ thuật, con gái đầu lòng của Hoàng Mập lấy nghệ danh là Khánh Trinh.

Ông bầu Hoàng Mập kể: "Bản thân tôi cũng rất ít xuất hiện ở những đoàn phim con gái mình tham gia. Tôi không muốn tạo áp lực cho con và mọi người trong đoàn. Mỗi khi con bé đi đóng phim là chỉ có mẹ nó đưa đi".

Diễn viên Hoàng Mập chia sẻ thêm, anh luôn tôn trọng mọi quyết định của con. Anh chỉ góp ý để con đi đúng đường và không bị cám dỗ trước những cạm bẫy trong nghề. Con gái anh giờ đã 18 tuổi. Ở tuổi này, Đoan Trinh đủ biết suy nghĩ, trí khôn để lựa chọn và chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link