Sự thật bất ngờ về mối quan hệ tình cảm của Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đã yêu nhau được hơn 2 năm, mối tình của "cô Đẩu" Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhân ngày "Quốc tế hạnh phúc", nam nghệ sĩ khoe ảnh chụp chung cùng bạn gái.

Hiện tại là nghệ sĩ gạo cội trong làng kịch, nổi tiếng qua các mùa Táo quân, mới đây nhất, Công Lý gây sốt với vãi diễn Lâm trong "Những cô gái trong thành phố". Vốn là người có kinh nghiệm nên khi nhập vai diễn này anh tiếp tục chứng minh được tài năng bản thân.

Mặc dù gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, nhận được sự yêu mến từ khán giả nhưng cuộc sống tình cảm của Công Lý lại khá lận đận. Qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ cuối cùng cho bản thân. Hiện tại, anh đang gắn bó với cô bạn gái Ngọc Hà. Được biết Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi, cô hết lòng yêu thương và chăm sóc nam nghệ sĩ.

Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

Khán giả đặt hi vọng rất lớn vào một đám cưới như mơ giữa cặp đôi này trong thời gian tới. Tuy nhiên 1 năm trước đây, Công Lý cũng đã cầu hôn bạn gái nhưng chưa nhận được sự đồng ý từ cô. Trong mối tình này, Công Lý khá chiều chuộng bạn gái, đi đâu cũng tháp tùng và dành nhiều cử chỉ thân mật cho cô.

Hình ảnh vui vẻ của Công Lý và bạn gái trong ngày

Hình ảnh vui vẻ của Công Lý và bạn gái trong ngày "Quốc tế hạnh phúc".

Bạn gái Công Lý từng là người đẹp lọt top cao trong cuộc thi Hoa hậu. Ngọc Hà hiện đang làm việc cho một tờ báo ở Hà Nội, cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thanh mảnh cao ráo.  Vào ngày "Quốc tế hạnh phúc'' 20/3, Công Lý thoải mái khoe ảnh với dòng trạng thái vô cùng hóm hỉnh: "Đi làm về muộn. May có con em nó “dậy" cho biết thế nào là "Ngày hạnh phúc"".

Empty
Empty
Những khoảnh khắc hạnh phúc của

Những khoảnh khắc hạnh phúc của "cô Đẩu" Công Lý và bạn gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link