Diễn viên Lưu Đê Ly gây sốc vì xưng mày - tao, liên tục quát tháo khi ra hầu tòa

( PHUNUTODAY ) - Hành động xưng hô mày - tao, liên tục quát tháo của Lưu Đê Ly tại tòa đã khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng bức xúc.

Sáng 21/3, tại TAND tỉnh Thanh Hóa diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản đối với Nguyễn Lê Giang (34 tuổi, trú đường Trần Cao Vân, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Phiên tòa diễn ra công khai này gây chú ý bởi diễn viên Lưu Đê Ly (28 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xuất hiện với tư cách là người bị hại.

Trước khi phiên tòa diễn ra, một số phóng viên tiếp cận và hỏi Lưu Đê Ly một số vấn đề xoay quanh vụ án. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ chăm chú vào điện thoại, khước từ mọi câu hỏi.

Hình ảnh diễn viên Lưu Đê Ly tại tòa.

Hình ảnh diễn viên Lưu Đê Ly tại tòa.

Dù là phiên tòa công khai, báo chí được phép tác nghiệp, Lưu Đê Ly không thiện cảm và luôn tỏ thái độ khó chịu với các phóng viên tại tòa. Trong phần xét hỏi, các phóng viên tác nghiệp đã tìm vị trí phù hợp chụp ảnh nhằm không ảnh hưởng đến phiên tòa. Tuy nhiên, nhìn thấy cảnh này, Lưu Đê Ly đề nghị các phóng viên không được chụp ảnh.

Diễn viên Lưu Đê Ly khi nhìn thấy nội dung các phóng viên đang viết, cô cho rằng điều đó ảnh hưởng đến bản thân cô và đe dọa sẽ kiện. Nữ diễn viên liên tục gây ồn ào và phản ứng với các phóng viên báo chí. Sự việc căng thẳng đến mức chủ tọa phải nhắc nhở.

Nhiều phóng viên và người có mặt trong phiên tòa không khỏi ngỡ ngàng về cách hành xử của diễn viên Lưu Đê Ly.

Nhiều phóng viên và người có mặt trong phiên tòa không khỏi ngỡ ngàng về cách hành xử của diễn viên Lưu Đê Ly.

Ở cuối phiên tòa, khi một phóng viên đang nói chuyện nhỏ cùng đồng nghiệp về nghiệp vụ và các vấn đề xoay quanh vụ án. Bất ngờ, Lưu Đê Ly bực tức, nhìn thẳng vào phóng viên, lớn tiếng giữa phiên tòa quát: “Mày im… mồm đi”. Sự việc khiến các phóng viên và nhiều người có mặt trong phiên tòa không khỏi ngỡ ngàng. Đến phần nghị án, diễn viên Lưu Đê Ly ra về và không tham dự phần tuyên án của tòa ngay sau đó.

Sau phiên tòa, nhiều người tham dự bức xúc với cách hành xử, nói bậy của Lưu Đê Ly dù cô là diễn viên, lại đang có vai trong bộ phim phát sóng giờ vàng VTV.

Lưu Đê Ly không phải là một cái tên quá nổi tiếng trong showbiz. Nhưng với nhiều cư dân mạng, cô lại khá quen thuộc với hàng loạt scandal gây tranh cãi. Mới đây, bộ phim Chạy trốn thanh xuân có sự tham gia diễn xuất của Lưu Đê Ly thậm chí còn bị kêu gọi tẩy chay mạnh mẽ.

Scandal của Lưu Đê Ly không hiếm lạ gì trong showbiz và nếu như có một cách xử lý ổn thỏa hơn, cô chắc chắn không tới mức đông anti-fan tới vậy.

Scandal của Lưu Đê Ly không hiếm lạ gì trong showbiz và nếu như có một cách xử lý ổn thỏa hơn, cô chắc chắn không tới mức đông anti-fan tới vậy.

Bắt nguồn từ một nguyên nhân quen thuộc: Nghi án "giật chồng" và chuyện bị đồn đại là "con giáp thứ 13", Lưu Đê Ly nhanh chóng bị đặt vào "tầm ngắm" của khá nhiều cư dân mạng.

Rất nhiều bằng chứng được khán giả tìm ra để chứng minh chuyện cô và một DJ đến với nhau trước khi anh này ly hôn. Đi kèm theo đó là không ít những công kích, chỉ trích hướng về phía cô diễn viên trẻ tuổi.

Nhưng trong showbiz, câu chuyện Lưu Đê Ly gặp phải cũng chưa hẳn là điều hiếm lạ gì. Có không ít ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng hơn cô nhiều lần cũng mắc phải những điều tiếng tương tự. Nhưng để tới mức gây phẫn nộ và tẩy chay như Lưu Đê Ly thì hình như quá hiếm...Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chủ yếu khiến cô diễn viên trẻ bị tẩy chay nằm ở cách ứng xử giữa những ồn ào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link