Xuất hiện "nhân vật" mới, cuộc sống nhạc sĩ Đức Huy và người vợ kém 44 tuổi nhanh chóng thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Nam nhạc sĩ tài năng của làng giải trí Việt là một trong những trường hợp lên chức khi cao tuổi, "cha già con mọn".

Nhạc sĩ Đức Huy vừa tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái, đây cũng là lần đầu tiên em bé được xuất hiện trước ống kính của đông đảo mọi người.

Từng tái hôn với cô gái kém 44 tuổi khi bước sang tuổi 66, thông tin này từng khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó một thời gian, khi cần kề tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy chào đón thành viên mới trong gia đình và chính thức lên chức bố lần thứ 4. Ở cuộc hôn nhân trước, Đức Huy đã có 3 người con, tất cả đều đang sinh sống ở Mỹ. Được biết người con thứ 4 đang ở với bố tại Việt Nam đã được khoảng 7 tuổi và bé được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mình.

Người con thứ 4 được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ nhạc sĩ Đức Huy.

Người con thứ 4 được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ nhạc sĩ Đức Huy.

Tháng 5/2018, khi tham gia vào đêm nhạc ở TP HCM, nam nhạc sĩ tiết lộ mình đã đón thêm một bé gái nữa ở độ tuổi U80. Khi ấy, bé chỉ mới được 2 tháng tuổi.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng anh đi dự tiệc thôi nôi con gái đàn anh. Hoàng Bách hài hước cho hay: "Ăn thôi nôi con gái út anh Đức Huy, ảnh kêu chưa chắc là út, ráng theo ảnh thôi!".

Nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng anh đi dự tiệc thôi nôi con gái đàn anh Đức Huy.

Nam ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng anh đi dự tiệc thôi nôi con gái đàn anh Đức Huy.

Dù ai bàn tán xôn xao nhưng Đức Huy vẫn hài lòng với "trái ngọt", hạnh phúc ở cuộc sống hiện tại. "Có người hỏi tôi, khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng khá xa thì làm cách nào để đồng điệu trong cuộc sống gia đình. Tôi trả lời rằng, mỗi người sinh ra đời như một hạt giống, chỉ cần mình chăm tưới cây, hướng nắng thì ở tuổi nào cũng vẫn phát triển tốt tươi. Khoảng cách tuổi tác mà mọi người thấy chỉ là vỏ ngoài, sự cảm thông, tôn trọng và trân quý sư hiện diện của người kia trong cuộc đời mình mới là quan trọng" - nhạc sĩ Đức Huy tâm sự về cuộc hôn nhân với vợ kém tuổi.

201903211207334619-c9d7cd8a-a584-4694-97da-1bd86c9939e6

Được biết vợ Đức Huy sinh năm 1991, quê An Giang. Cô là trợ lý, là người luôn bên cạnh hỗ trợ công việc và chăm sóc nhạc sĩ. Ông thường được vợ nấu đồ ăn mang theo khi đi làm để đảm bảo sức khỏe.

Nói về khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng, Đức Huy cho biết ông luôn tìm kiếm sự bất ngờ, khác biệt trong cuộc sống. "Đầu đời của nàng và cuối đời của chàng nếu có thể hòa hợp cùng nhau thì còn gì bằng", nhạc sĩ từng nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link