Lần đầu tiên thấy Cường Đô La công khai khen ngợi Đàm Thu Trang, hóa ra là vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang không quan tâm nhiều đến câu nói đong đầy yêu thương anh đang gửi gắm, mà đi thẳng vào vấn đề.

Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có màn tương tác trên MXH khiến ai cũng phải ghen tỵ. Dù ai cũng biết từ ngày hẹn hò cho đển kết hôn Cường Đô La thay đổi nhưng đây có lẽ là lần đầu thấy anh công khai nói lời ngọt ngào như vậy dành cho vợ. Thế nhưng tất cả chỉ nhằm mục đích nịnh nọt chỉ để vòi vĩnh tiền vợ... mua xe. Đây quả thực là điều khiến nhiều người bất ngờ và xen lẫn thích thú.

Cụ thể khi thấy bà xã đăng hình chụp cùng Diệp Lâm Anh để chúc mừng sinh nhật, doanh nhân phố núi ngay lập vào bình luận khen ngợi: "Vợ yêu của chồng xinh thật đấy". Chẳng ai tin được rằng anh lại viết ra lời ngôn tình như vậy. Khi tất cả vào hỏi lý do thì anh thừa nhận đã thay đổi rất nhiều từ ngày yêu và cưới Đàm Thu Trang. Nhưng chỉ một lúc sau đó anh đã bị bạn thân đặt nghi vấn là những lời nói yêu thương trên đều có mục đích là... những siêu xe chuẩn bị ra mắt. Quan trọng là Đàm Thu Trang không quan tâm nhiều đến câu nói đong đầy yêu thương anh đang gửi gắm, mà đi thẳng vào vấn đề: "Ôi thôi..., chồng lại muốn xin mua gì nữa á?".

cuongdola-damthutrang-02 (1)

Màn tương tác đầy hài hước của vợ chồng Đàm Thu Trang khiến khán giả không khỏi bật cười. Hóa ra là ông bố hai con cũng có lúc đáng yêu đến vậy.

Sau 1 năm xây dựng hôn nhân, Cường Đô La - Đàm Thu Trang vừa chào đón con gái đầu lòng, tên thân mật là Suchin. Để chào đón con yêu, Cường Đô La cũng phải từ bỏ đam mê của mình với siêu xe, niềm đam mê đã gắn với anh hàng chục năm. Anh muốn dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ nên tạm gác lại việc chơi xe.

cuong-do-la-dam-thu-trang-03

Anh viết: Có mục tiêu khác quan trọng hơn cần được thực hiện. Cụ thể, Cường Đô La viết: "Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui.

Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành Trình Siêu Xe Car Passion mà Cường và các bạn đã làm nhé”.

Hai vợ chồng anh ngoài việc các sở thích trong cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước, vợ chồng Đàm Thu Trang cũng có chung sở thích "chơi" xe. Bản thân chân dài xứ Lạng cũng từng tham gia hành trình siêu xe cùng ông xã Cường Đô la.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link