Bao năm vẫn để một kiểu tóc, các mỹ nhân Hoa Ngữ này vẫn xinh đẹp trẻ trung bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn dàn mỹ nhân bao năm vẫn để một kiểu tóc mới càng thấy trầm trồ khí chất ngút ngàn từ thời trẻ cho đến bây giờ của họ.

Thay đổi mái tóc vẫn luôn là cách nhanh nhất để F5 hình ảnh, đem đến cho chủ nhân diện mạo mới mẻ. Nhiều ngôi sao cũng đổi tóc liên xoành xoạch, mỗi lần "comeback" là một kiểu tóc mới.

Riêng hội các mỹ nhân Hoa ngữ xem chừng lại khá chung thủy trong khoản tóc tai, họ chỉ thường trung thành với một kiểu tóc duy nhất. Vậy nhưng không vì thế mà hình ảnh của những mỹ nhân này nhàm chán chút nào, thậm chí chính mái tóc thương hiệu lại thành điểm cộng, làm nổi bật nhan sắc qua bao nhiêu năm của họ.

Empty

Mái tóc dài bồng bềnh đã là thương hiệu gắn liền với Phạm Băng Băng, thậm chí bí kíp chăm sóc tóc giống cô, những sản phẩm dưỡng tóc mà cô sử dụng cũng thành món đồ hot hit mà dân tình thi nhau tìm mua theo.

Empty

Từng có nguồn tin bên lề hé lộ chính mẹ Phạm Băng Băng không muốn cô nhuộm tóc hay cắt tóc phá cách, vậy nên bao lâu nay, Phạm Băng Băng vẫn luôn gắn bó với mái tóc đen dài mà chẳng mặn mà với việc thay đổi như nhiều ngôi sao khác.

Empty

Qua bao nhiêu năm tháng thì mái tóc dài bồng bềnh vẫn luôn là thương hiệu gắn liền với Lưu Diệc Phi. Chính mái tóc đơn giản này lại càng làm nổi bật lên khí chất mong manh thoát tục của thần tiên tỷ tỷ.

Empty

Dương Mịch cũng từng thử nghiệm với kiểu tóc mái thưa nhưng kiểu tóc này lại không phù hợp với gương mặt của cô. Sau đó cô lại nhanh chóng quay về kiểu tóc mái dài đằm thắm mà đã để suốt từ hồi còn trẻ.

Empty

Với nhan sắc xinh đẹp, Angela Baby có thể để được bất cứ kiểu tóc nào vậy nhưng mái tóc dài buông xõa, màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng vẫn luôn được lòng của cô hơn cả. Nhìn lại những hình ảnh từ mấy thời trẻ so với bây giờ khi Baby vẫn mãi gắn bó một kiểu tóc, dân tình mới càng phải trầm trồ: Trẻ đẹp thế này bảo sao Huỳnh Hiểu Minh mê tít.

Empty

Từ khi còn là sinh viên, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được nhiều sự chú ý của dân tình với gương mặt sắc sảo, từ sống mũi cao cho đến đôi mắt to tròn. Từ thời đó, dù chỉ để tóc dài buông xõa đơn giản mà cô cũng đã hút mắt vô cùng. Đến giờ khi đã thành diễn viên nổi tiếng, Nhiệt Ba cũng vẫn trung thành với mái tóc dài mềm mại, có chăng cô chỉ uốn xoăn hay tạo kiểu cầu kỳ hơn chút đỉnh mà thôi.

Empty

Vốn sở hữu gương mặt tròn trịa nên Triệu Lệ Dĩnh không quá phù hợp với các kiểu tóc mái. Từ quá khứ chân chất cho đến giờ này, nữ diễn viên Hữu Phỉ vẫn luôn để tóc mái dài, có thể là tóc buông xõa hoặc tóc búi cao tôn lên gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn.

Empty

Sở hữu khí chất sang chảnh ngút ngàn, Nghê Ni cũng trung thành với kiểu tóc mái dài sang chảnh từ khi xuất đạo đến giờ. Tuy nhiên nếu khi xưa, kiểu tóc uốn cầu kỳ khiến cô trông khá "dừ", thì nay mái tóc buông xõa nhẹ nhàng khiến "Mưu nữ lang" khí chất hơn hẳn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn