Lan Khuê có cơ hội đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015

00:05, Thứ ba 15/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Ines Ligron dự đoán đại diện của Việt Nam có cơ hội đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, "bà trùm sắc đẹp" chuyên gia đào tạo Hoa hậu Ines Ligron đã dành những lời khen ưu ái cho đại diện của Pháp và Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Bà cho rằng Lan Khuê và đại diện nước Pháp “xứng đáng là những người chiến thắng” và họ “thật đáng kinh ngạc”. 

Lan Khuê có cơ hội đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

Còn trên trang Intasgram của mình, bà Iness cũng đã đăng hình Lan Khuê với nhận xét rằng “không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được gặp Lan Khuê”.

Trước đó theo dự đoán của tạp chí Missosology, Trần Ngọc Lan Khuê là đại diện được đánh giá cao nhất từ trước đến giờ của Việt Nam tại Miss World. Bên cạnh đó, Hoa khôi Áo dài 2014 còn được khen sở hữu vóc dáng đẹp, phong thái của một siêu mẫu. Người đẹp từng được xếp trong top 10 thí sinh sáng giá nhất và cũng được dự đoán sẽ đạt được danh hiệu  hậu 1 ở Miss World 2015. Với kinh nghiệm sân khấu dày dặn, Lan Khuê đã gây được ấn tượng và được đánh giá cao trong phần thi Top Model.

Người đẹp đã tỏa sáng rực rỡ trên sàn catwalk. Jane Wang, đại diện thương hiệu thời trang nổi tiếng Trung Quốc - 1463 Erdos phải thốt lên rằng: "Hoa hậu Việt Nam có những bước catwalk vô cùng tuyệt vời. Cô ấy walk như 1 con mèo. Cô ấy hầu như là lướt đi trên sàn catwalk. Khi cô ấy bước ra cả khán phòng như bị thôi miên theo từng chuyển động".

Lan Khuê có cơ hội đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

Đại diện Việt Nam là một trong 30 thí sinh được chọn tham gia sự kiện này. Vốn là một siêu mẫu, Lan Khuê tự tin thể hiện phần thi catwalk.

Lan Khuê có cơ hội đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

Trong phần thi trang phục dạ hội, Hoa khôi Áo dài 2014 cũng tỏa sáng với đầm dạ hội ấn tượng của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Lan Khuê xuất sắc lọt vào top 10 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất. 

Lan Khuê sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 85 - 60 - 88. Cô đang theo học khoa tiếng Đức, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Cô từng đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 và giành giải Ba cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012. Với vốn kinh nghiệm phong phú và phong cách tự tin, Lan Khuê được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Lộ diện dàn sao
Lộ diện dàn sao "khủng" đối đầu trong Bước nhảy hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn “không nhìn mặt nhau", Lâm Chi Khanh và Hồng Quế sẽ tiếp tục "đối đầu" trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 cùng nh
Chân dung người phụ nữ vừa sinh con cho ca sĩ Tùng Dương
Chân dung người phụ nữ vừa sinh con cho ca sĩ Tùng Dương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chưa cưới hỏi nhưng bạn gái của Tùng Dương vừa hạ sinh cho nam ca sĩ một bé trai kháu khỉnh vào đêm qua 11/12.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT