Tùng Dương xúc động hát tặng con trai trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ "Chiếc khăn Piêu" không giấu nổi xúc động khi đứng trên sân khấu hát tặng con trai mới sinh.

Tối qua ngày 12/12 trong liveshow Tùng Dương - thập kỷ hoan ca, ông bố trẻ lần đầu tiên chia sẻ niềm hạnh phúc đến khán giả về cậu con trai mới sinh được 2 ngày. Nam ca sĩ dành tặng riêng cho con trai đầu lòng hai ca khúc Ru con mùa đông (Đặng Hữu Phúc) và Oa oa (Sa Huỳnh).

Tùng Dương cũng gửi lời cảm ơn đến người bạn đời đã gắn bó cùng anh suốt 6 năm qua đã luôn bao dung và động viên anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Giọng ca "Con cò" xúc động khi nhắc đến vợ mình: " Người nghệ sĩ như tôi hay bay xa, mông lung nhưng cô ấy biết cách kéo tôi xuống, cân bằng cuộc sống hơn. Cô ấy giờ này đang ở viện...".

Tùng Dương xúc động hát tặng con trai trên sân khấu

Được biết, bạn gái nam ca sĩ đã sinh một bé trai khỏe mạnh và kháu khỉnh vào đêm 11/12 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Vì bận rộn với việc luyện tập cho liveshow nên Tùng Dương không có nhiều thời gian để túc trực trong viện chăm sóc hai mẹ con. Nhưng anh tiết lộ bé nặng 3,5kg rất bụ bẫm và đáng yêu.

Theo thông tin anh chia sẻ, bạn gái anh tên Giang Phạm, sống ở nước ngoài làm kinh doanh nhưng rất yêu nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc và hội họa. Dù chưa tổ chức đám cưới, song cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Bản thân Tùng Dương cũng thú nhận 6 năm nay họ đã coi như như vợ chồng và sống riêng với bố mẹ. Nam ca sĩ cũng chia sẻ Giang Phạm không chỉ  là người đồng hành cùng anh trong cuộc sống mà cô còn góp ý và đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo về sân khấu, lựa chọn bài hát... mỗi khi anh tổ chức liveshow. 

Tùng Dương xúc động hát tặng con trai trên sân khấu

Tùng Dương rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư cũng như những hình ảnh về bạn gái.

Hiện tại, bố mẹ bạn gái của Tùng Dương hiện đang sinh sống và làm việc về y dược ở Angola cũng đã kịp về Việt Nam từ 2 tuần nay để đón cháu ngoại chào đời và làm khán giả thưởng thức liveshow của con rể Tùng Dương. 

Dù yêu nhau và cùng chung sống gần 6 năm nhưng Tùng Dương và bạn gái vẫn chưa tổ chức đám cưới bởi cả hai vẫn thích một cuộc sống tự do, bay bổng, không bị ràng buộc. Tuy nhiên sau khi con trai đầu lòng ra đời, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ có một đám cưới hạnh phúc trong tương lại không xa.

Tùng Dương xúc động hát tặng con trai trên sân khấu

Chân dung người phụ nữ vừa sinh con cho ca sĩ Tùng Dương
Chân dung người phụ nữ vừa sinh con cho ca sĩ Tùng Dương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chưa cưới hỏi nhưng bạn gái của Tùng Dương vừa hạ sinh cho nam ca sĩ một bé trai kháu khỉnh vào đêm qua 11/12.
Phạm Hương là người đẹp mặc bikini 'hot' nhất Hoa hậu Hoàn vũ
Phạm Hương là người đẹp mặc bikini 'hot' nhất Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bình chọn và công bố top 12 người đẹp quyến rũ nhất với trang phục bikini. Đại diện của Việt Nam dẫn đầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn