Vbiz 13/12:Phạm Hương lọt top 2, Tim và Quỳnh Anh sắp cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương được dự đoán lọt top 2 trong đêm chung kết, Tim và Trương Quỳnh Anh sắp tổ chức đám cưới?

Vbiz 13/12:Phạm Hương lọt top 2, Tim và Quỳnh Anh sắp cưới?

"Bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron đánh giá rất cao về khả năng đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Phạm Hương sẽ lọt vào top 5 trong đêm chung kết cùng với đại diện Cộng hòa Dominicana - Clarissa Molina. Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, một cư dân mạng đã bình luận "Mỹ và Philippines sẽ tiếp tục lọt top 2. Colombia chắn hẳn sẽ vào top 5 còn Việt Nam thì chỉ dừng lại được ở top 15, 16". Ngay sau đó Ines Ligron đã bất ngờ phản hồi lại rằng, "Colombia and Vietnam last standing" (Colombia và Việt Nam sẽ lọt top 2).

Vbiz 13/12:Phạm Hương lọt top 2, Tim và Quỳnh Anh sắp cưới?
Mới đây, nam ca sĩ Tim hộ tống bà xã Trương Quỳnh Anh tới tham dự khai trương một cửa hàng trang sức. Cặp đôi lựa chọn trang phục  xanh nhạt ton-sur-ton vô cùng ăn ý. Tại sự kiện Tim đã tận tay lựa chọn một cặp nhẫn cùng đồ trang sức tinh tế và cẩn thận đeo cho bà xã. Hành động Tim tự tay chọn nhẫn và trang sức cho bà xã Trương Quỳnh Anh khiến fan hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai không xa. Tuy nhiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô không quá đặt nặng chuyện cưới xin, chỉ cần Tim luôn yêu thương cô và con trai Sushi là đủ.

Vbiz 13/12:Phạm Hương lọt top 2, Tim và Quỳnh Anh sắp cưới?

Mới đây, bạn bè của nhạc sĩ Trần Lập đã tổ chức sinh nhật lần thứ 41 cho anh ngay tại 1 quán cafe gần nhà. Trong hình, dù phải ngồi xe lăn, nhưng nhìn nhạc sĩ rất thoải mái và rạng rỡ. Sau khi phẫu thuật, Trần Lập đã giảm 8kg, anh trông tiều tụy hơn nhiều so với trước Sức khỏe của Trần Lập hiện đang trong giai đoạn cần phải theo dõi, anh vẫn phải ngồi xe lăn trong 1 thời gian.

Vbiz 13/12:Phạm Hương lọt top 2, Tim và Quỳnh Anh sắp cưới?
Tối qua ngày 12/12 trong liveshow Tùng Dương - thập kỷ hoan ca, ông bố trẻ lần đầu tiên chia sẻ niềm hạnh phúc đến khán giả về cậu con trai mới sinh được 2 ngày. Nam ca sĩ dành tặng riêng cho con trai đầu lòng hai ca khúc Ru con mùa đông (Đặng Hữu Phúc) và Oa oa (Sa Huỳnh). Được biết, bạn gái nam ca sĩ đã sinh một bé trai khỏe mạnh và kháu khỉnh vào đêm 11/12 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Vì bận rộn với việc luyện tập cho liveshow nên Tùng Dương không có nhiều thời gian để túc trực trong viện chăm sóc hai mẹ con. Nhưng anh tiết lộ bé nặng 3,5kg rất bụ bẫm và đáng yêu.

Vbiz 13/12:Phạm Hương lọt top 2, Tim và Quỳnh Anh sắp cưới?
Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 đã trở lại với phiên bản mới, cuộc thi năm nay cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng showbiz Việt như: ca sĩ Lâm Chi Khanh, diễn viên Khánh My, diễn viên Khả Ngân và Diệu Nhi, Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Trang Pháp, siêu mẫu Hồng Quế, ca sĩ MLee, diễn viên Vũ Ngọc Anh,  siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (365 band), người mẫu - diễn viên Thuận Nguyễn.  Bước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1/2016

Lộ diện dàn sao
Lộ diện dàn sao "khủng" đối đầu trong Bước nhảy hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn “không nhìn mặt nhau", Lâm Chi Khanh và Hồng Quế sẽ tiếp tục "đối đầu" trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 cùng nh
Tùng Dương xúc động hát tặng con trai trên sân khấu
Tùng Dương xúc động hát tặng con trai trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ "Chiếc khăn Piêu" không giấu nổi xúc động khi đứng trên sân khấu hát tặng con trai mới sinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link