Lộ diện dàn sao "khủng" đối đầu trong Bước nhảy hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tin đồn “không nhìn mặt nhau", Lâm Chi Khanh và Hồng Quế sẽ tiếp tục "đối đầu" trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 cùng nh

Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7 đã trở lại với phiên bản mới mua bản quyền từ chương trình "Vip Dance của Time Symphony" của Anh. Bước nhảy hoàn vũ 2016 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng showbiz Việt như ca sĩ Lâm Chi Khanh, diễn viên Khánh My, diễn viên Khả Ngân và Diệu Nhi, Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Trang Pháp, siêu mẫu Hồng Quế, ca sĩ MLee, diễn viên Vũ Ngọc Anh,  siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (365 band), người mẫu - diễn viên Thuận Nguyễn.  Trong sân thi đấu lần này, 12 ngôi sao nổi tiếng sẽ kết hợp với 12 12 vũ công chuyên nghiệp tạo thành 12 cặp thí sinh và trải qua lần lượt các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau.

Ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Jennifer Phạm sẽ tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2016 với tư cách là một thi sinh.

Diễm My 9x cùng "thử thách" bản thân với sân chơi nghệ thuật này.

Trang Pháp và ban nhảy.

Một trong những cặp thí sinh nổi bật trong mùa thi đấu lần này là Lâm Chi Khanh và Hồng Quế. Họ đã từng có nhiều mâu thuẫn khi cùng tham gia chương trình “Điệp vụ tuyệt mật”, thậm chí có tin đồn "không nhìn mặt nhau". Tuy nhiên trong buổi ra mắt dàn thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2016 vừa qua, ca sĩ Lâm Chi Khanh đã khẳng định không hề có chuyện xích mích và mối quan hệ giữa cô và siêu mẫu Hồng Quế vẫn rất bình thường. Về phía Hồng Quế, người đẹp cũng khẳng định mối quan hệ của cô với Lâm Chi Khanh là chị em tốt.

Lâm Chi Khanh và Hồng Quế thân thiết bên nhau xóa bỏ tin đồn xích mích.

Trong suốt 6 năm qua, Bước nhảy hoàn vũ không chỉ là một chương trình giải trí đơn thuần mà còn có những ảnh hưởng nhất định đến khán giả Việt Nam khi đóng góp một phần không nhỏ vào việc phổ biến và phát triển nghệ thuật nhảy múa nói chung cũng như bộ môn khiêu vũ thể thao nói riêng tại nước nhà.

Bước nhảy Hoàn vũ 2015 cũng đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng khó phai với sự tham gia của nhiều gương mặt xinh đẹp của làng giải trí Việt xuất hiện nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như Angela Phương Trinh, Chi Pu, Diệp Lâm Anh, Lan Ngọc. Với dàn thí sinh "khủng", Bước nhảy Hoàn vũ năm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Bước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1/2016. 

Tùng Dương xúc động hát tặng con trai trên sân khấu
Tùng Dương xúc động hát tặng con trai trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ "Chiếc khăn Piêu" không giấu nổi xúc động khi đứng trên sân khấu hát tặng con trai mới sinh.
Đỏ mặt với những lần hôn
Đỏ mặt với những lần hôn "bồ già tỷ phú" của Vũ Hoàng Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng người mẫu trẻ Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn ở nơi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn