Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai ca sĩ Tùng Dương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Thanh Lam đã chia sẻ hình ảnh cô đang bế con trai của ca sĩ Tùng Dương. Đây là hình ảnh hiếm hoi của cậu bé kể từ khi ra đời.

Mới đây, ca sĩ Thanh Lam đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đang bế con trai mới sinh của Tùng Dương kèm theo những dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Chúc cho voi con ăn nhanh chóng lớn như Thánh Gióng... mang đến cho cha mẹ... khát vọng sống! Thương lắm cơ con...". Trong hình, con trai của nam ca sĩ tuy vừa mới sinh được gần 3 ngày nhưng khuôn mặt rất khôi ngô, kháu khỉnh.

Hình ảnh của con trai Tùng Dương được Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay khi nữ ca sĩ đăng tải bức hình lên Facebook, rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã vào chúc mừng Tùng Dương và con trai mới chào đời của anh. Tùng Dương là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi bạn của anh thông báo anh được lên chức bố, tất cả người hâm mộ của nam ca sĩ đã vô cùng bất ngờ.

Các khán giả hâm mộ rất háo hức khi được nhìn thấy ảnh con trai Tùng Dương.

Vào đêm diễn "Thập kỷ hoan ca" vừa diễn ra vào ngày hôm qua (12/12), Tùng Dương đã chính thức xác nhận thông tin bạn gái anh vừa sinh con trước toàn thể các khán giả có mặt tại đêm nhạc. Nam ca sĩ không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhắc đến người bạn đời và con trai mới sinh.

Tùng Dương rất xúc động khi nhắc đến người bạn gái và con trai mới sinh trong đêm nhạc "Thập kỷ hoan ca".

Vào ngày 11/12 vừa qua, ca sĩ Tùng Dương đã bất ngờ lên chức bố mặc dù anh chưa từng tổ chức đám cưới. Bạn gái của anh dự kiến hạ sinh vào tuần sau nhưng trưa ngày 11/12 đã trở dạ và được mọi người đưa vào bệnh viện. Con trai Tùng Dương khi vừa chào đời nặng 3,2kg. Cậu bé là kết quả của mối tình 6 năm giữa Tùng Dương và bạn gái họa sĩ Giang Phạm. Cả hai đã chung sống với nhau một thời gian dài nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới vì không muốn bị ràng buộc chuyện gia đình. 

Chân dung người phụ nữ vừa sinh con cho ca sĩ Tùng Dương
Chân dung người phụ nữ vừa sinh con cho ca sĩ Tùng Dương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chưa cưới hỏi nhưng bạn gái của Tùng Dương vừa hạ sinh cho nam ca sĩ một bé trai kháu khỉnh vào đêm qua 11/12.
Bất ngờ với nhan sắc phai tàn của
Bất ngờ với nhan sắc phai tàn của "Thỏ Ngọc" trong Tây Du Kí
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, khi xuất hiện trong 1 sự kiện, Lý Linh Ngọc đã gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với ngoại hình kém sắc, già nua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link