Lan Khuê khoe ảnh đồ sắm cho con, chỉ nhìn qua dân mạng đã đoán được giới tính em bé

( PHUNUTODAY ) - Các “thánh soi” phát hiện Lan Khuê sử dụng toàn màu xanh mà không phải màu hồng khi sắm đồ cho em bé.

Ngày lâm bồn đang cận kề, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê không giấu nổi sự háo hức trông đợi ngày con đầu lòng chào đời khi đăng tải hình ảnh đã chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho con.

khoe-do-sam-cho-con-lan-khue-vo-tinh-de-lo-gioi-tinh-thai-nhi-ae6beb

Lan Khuê viết: “Đầu tháng thứ 8 túc tắc giặt giũ, sọan đồ từ từ là vừa rồi ha. Dù theo nguyên tắc 9 tháng 10 ngày nhưng thường các bé sẽ ra sớm hơn dự kiến. Đôi khi sớm hơn cả tháng, chục ngày, cả tuần. Không ít trường hợp bé sẽ ra muộn. Nên dù trường hợp nào thì việc sắp xếp đồ đạc sớm để sẵn sàng mọi lúc vẫn rất cần thiết”, cô quan niệm.

Không chỉ chia sẻ việc phải chuẩn bị đồ sẵn trước ngày dự sinh, Lan Khuê còn liệt kê ra những đồ dùng mà cô đã chuẩn bị cho bé trước ngày lâm bồn và cả đồ mang cho mẹ khi sinh.

khoe-do-sam-cho-con-lan-khue-vo-tinh-de-lo-gioi-tinh-thai-nhi-fabe3e (1)

“Sơ sơ là nhiêu đó nhưng công đoạn chọn mua, giặt giũ, phơi, xếp là cứ chuẩn bị dài dài nha. Cái vali tí xíu chứ các mẹ sẽ cất vào, chất ra ròng rã 1 tháng. Do tâm lý cứ hay lo không biết đã đủ chưa, tốt chưa. Cảm giác đó rất là vui nên các mẹ cứ từ từ tận hưởng, không cần vội đâu”, Lan Khuê nhắn nhủ.

Chia sẻ của Lan Khuê đã nhận được sự hưởng ứng từ mọi người. Số đông khen Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cẩn thận, tỉ mỉ. Bên cạnh đó, nhiều người lại quan tâm tới giới tính của em bé. Khi một fan thắc mắc: “Trai hay gái mợ ơi?”, Lan Khuê gợi ý: “Nhìn màu đoán đi con”.

Nhìn vào từng bức ảnh, các “thánh soi” phát hiện Lan Khuê sử dụng toàn màu xanh mà không phải màu hồng khi sắm đồ cho em bé. Từ đó, cư dân mạng phán đoán con đầu lòng của vợ chồng Khuê – John là một quý tử. “Nhất con trai rồi của mẹ Khuê rồi”, dân mạng nhận định.

khoe-do-sam-cho-con-lan-khue-vo-tinh-de-lo-gioi-tinh-thai-nhi-655e9d

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một sự dự đoán vì Lan Khuê vẫn chưa chính thức tiết lộ giới tính thai nhi.

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào đầu tháng 10/2018 bằng một đám cưới hoành tráng, lãng mạn tại TP.HCM. Hoa khôi thông báo tin vui mang thai con đầu lòng sau 7 tháng làm đám cưới.

khoe-do-sam-cho-con-lan-khue-vo-tinh-de-lo-gioi-tinh-thai-nhi-e979d1
khoe-do-sam-cho-con-lan-khue-vo-tinh-de-lo-gioi-tinh-thai-nhi-e2a90a

Trong thời gian bầu bí, người đẹp sinh năm 1992 cứ xuất hiện là gây sự chú ý vì thân hình quá mảnh mai, bụng bầu gần như không thấy. Tuy nhiên, Lan Khuê xác nhận thai nhi vẫn phát triển bình thường. Thời gian gần đây, bụng bầu của người đẹp đã lộ rất rõ khi bước vào giai đoạn cuối thai kỳ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link