Liên tục đăng ảnh eo thon khi mang bầu, Lan Khuê bị tố cố tình chỉnh bụng nhỏ để khoe dáng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Lan Khuê cố tình chỉnh bụng bầu nhỏ, eo thon để “sống ảo” dù đã mang thai ở tháng thứ 6.

Mới đây, Lan Khuê khiến bạn bè và người hâm mộ sững sờ khi khoe vóc dáng "bầu như không". Chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Khuê than thở: "Tạo dáng quá trời không được tấm nào. Tấm được nhất là tấm xả dáng”.

lan_khue_ithg

Chia sẻ về việc bầu gần 7 tháng nhưng bụng vẫn phẳng lỳ, Lan Khuê cho biết, do vị trí tử cung của cô nằm sâu về phía sau, nên dù con lớn lên từng ngày thì vẫn gọn lỏn trong ổ bụng, không bị đội lên nhiều.

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý phát hiện, trong ảnh chụp chỉ cách đây vài ngày, Lan Khuê đã vô tình để lộ bụng bầu lớn thấy rõ ở tháng thứ 7 thai kỳ chứ không thon gọn như hình ảnh mà người đẹp này chia sẻ trên trang cá nhân.

lan_khue_2_dmrb
lan-khue-giadinhvietnam-8-1554

“Chỉ mấy hôm trước Lan Khuê đã lộ bụng bầu lớn, hôm nay bụng lại thon gọn thế này thật khó tin”; “Nhìn ảnh mới nhất của Lan Khuê như có dấu hiệu chỉnh sửa. Vẻ đẹp của phụ nữ khi bầu cũng đẹp mà Khuê ơi, sao phải chỉnh bụng nhỏ đi nhỉ”... là một số ý kiến phàn nàn của người hâm mộ.

Trước những bình luận của cư dân mạng, Lan Khuê chưa lên tiếng giải thích về sự bất thường này. Trước đó, Lan Khuê vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh thon gọn của mình trên trang cá nhân.

lan_khue_7_sjjd
Hình ảnh ''bầu như không bầu'' của Lan Khuê.

Hình ảnh ''bầu như không bầu'' của Lan Khuê.

lan_khue_6_tgnt
Cô thường mặc váy xuông để che đi bụng bầu.

Cô thường mặc váy xuông để che đi bụng bầu.

"Tớ quyết tâm phải đẹp mọi nghịch cảnh. Hồi xưa lúc chuẩn bị 'có gì và này nọ' là lo đủ thứ. Đặc biệt là lo xấu. Nhưng giờ thì chỉ lo sau này có trở thành một phụ huynh tốt không thôi vì chỉ cần chăm chút một tí thì dù là con gái hay mẹ bầu vẫn sẽ xinh tươi" - Lan Khuê chia sẻ.

lan_khue_3_lkmt
Theo:  khoevadep.com.vn copy link